Cắt mỡ mí mắt có đau không - Chuyên gia chia sẻ

Tình trạng mỡ mí mắt thường xảy ra do quá trình lão hóa da, chế độ sinh hoạt không hợp lí, với phương pháp cắt mỡ mí mắt sẽ giúp cải thiện tình trạng trên nhưng bên cạnh đó những lo lắng về cat mo mi mat co dau khong cũng được nhiều quan tâm đến

Kỹ thuật cắt mỡ mí mắt thực hiện như thế nào?

Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt rất đơn giản, đây chỉ là tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 30-45 phút. Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện đường rạch nhỏ khoảng 0.2mm dọc theo đường nếp mí để lấy đi các túi mỡ thừa mí trên và mí dưới. Trong nhiều trường hợp da mắt quá chùng nhão bác sĩ sẽ tiến hành căng da để trả lại thành xuân hoàn hảo cho đôi mắt. Việc lấy túi mỡ mí mắt không chỉ cải thiện thẩm mỹ mà còn cải thiện thị lực, tạo nếp mí rõ ràng và mắt cũng trở nên to tròn hơn. Vì là phẫu thuật dao kéo nên việc khách hàng lo lắng lấy mỡ mí mắt có đau không và có để lại sẹo không cũng là điều dễ hiểu.

Cắt mỡ mí mắt có đau không
Cắt mỡ mí mắt giúp cải thiện tình trạng bọng mỡ mắt

Cắt mỡ mí mắt có đau không ?

Lay mo mi mat noi soi có đau không: Về điều này bạn có thể yên tâm. Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt được gây tê cục bộ nên khách hàng sẽ trải qua ca phẫu thuật một cách dễ chịu, thoải mái. Đường mổ cắt mỡ mí mắt cũng rất nhỏ, ít xâm lấn nên sau khi kết thúc phẫu thuật cũng không đau nhiều, hơn nữa bác sĩ sẽ cấp thuốc giảm đau cho bạn. Tùy cơ địa mắt có thể sưng đau nhẹ trong 3-4 ngày đầu, bạn thực hiện chườm lạnh, chườm ấm để vết bầm nhanh xẹp.

Cần phải khẳng định luôn với chị rằng, phẫu thuật lấy mỡ mí mắt không hề gây cảm giác đau đớn nào cho khách hàng bởi:

+ Tiểu phẫu nhẹ nhàng, không gây tổn thương, đau mắt: Lấy mỡ mí mắt là một tiểu phẫu khá đơn giản, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ nằm sát viền mí mắt sau đó dùng tia Laser để cắt bỏ phần da thừa ở mí mắt làm lộ ra túi mỡ. Tiếp đến, các bác sĩ tách rộng vết rạch xuống dưới, dùng kẹp Kelly để lấy túi mỡ ra khỏi vùng mí. Cuối cùng khâu chỉ thẩm mỹ đóng kín vết rạch, tạo mắt to tròn, đẹp tự nhiên cho chị, phương pháp hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn cho khách hàng.
+ Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng được gây tê: Các bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt cho khách hàng. Do đó chị sẽ không cảm thấy đau, sợ hãi hay khó chịu gì trong suốt khoảng thời gian thực hiện lấy mỡ mí mắt (15 – 30 phút). Sau phẫu thuật, bạn có thể quay trở về luôn và sinh hoạt như bình thường. Cảm giác đau nhẹ có thể xuất hiện tuy nhiên nó sẽ giảm dần và mất hẳn khi bạn uống thuốc và làm theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.
+ Khách hàng được cấp thuốc giảm đau: Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ được cấp thuốc giảm đau. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Qua những thông tin về cat mo mi mat co dau khong thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi quyết định thực hiện cắt mỡ mí mắt tại bệnh viện KIM với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/lay-mo-mi-mat-co-dau-khong.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.