Phẫu thuật chữa hàm hô

Khi nghe tới phẫu thuật hàm, nhiều người lo lắng không biết phẫu thuật chữa hàm hô có đau không, có an toàn không. Cùng tìm lời giải đáp cho thắc mắc qua bài viết sau đây nhé!


Phẫu thuật hàm hô có đau không?


Phẫu thuật chữa hàm hô là phương pháp thẩm mỹ nha khoa khắc phục triệt để tình trạng hô, vẩu của răng. Nhiều người nghe đến phẫu thuật thì rất sợ, nên câu hỏi phẫu thuật hàm hô có đau không được rất nhiều người thắc mắc.

Phẫu thuật hàm hô có đau không?
Phẫu thuật hàm hô có đau không? 

Khi phẫu thuật hàm hô tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, bạn có thể yên tâm, cuộc phẫu thuật sẽ diễn ra rất nhẹ nhàng khi bạn đang ngủ và hoàn toàn không đau đớn. Cùng tìm hiểu để biết vì sao phẫu thuật hàm hô tại Nha khoa KIM lại không đau nhé.

Phẫu thuật hàm hô có đau không tại Nha khoa KIM?


Khi phẫu thuật chữa hàm hô có đau không tại Nha khoa KIM, bạn sẽ được hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo bao gồm:

1/ Nha khoa KIM áp dụng phương pháp gây mê/ tiền mê giúp khách hàng hoàn toàn không cảm nhận được đau đớn trong thời gian phẫu thuật. Chỉ có những bệnh viện mới được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép để sử dụng phương pháp gây mê/ tiền mê, các nha khoa khác không có quyền thực hiện do không đảm bảo được sự an toàn cho bệnh nhân.

Phẫu thuật chỉnh hàm móm

2/ Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, các bác sĩ có chuyên môn cao và tay nghề giỏi, tốt nghiệp các trường Y nổi tiếng sẽ hội chuẩn và trực tiếp phẫu thuật cho bạn, việc này giúp ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp và không xuất hiện những biến chứng về sau.

Khách hàng chụp X-Quang 3D tại bệnh viện
Khách hàng chụp X-Quang 3D tại bệnh viện

3/ Các máy móc tiên tiến, trang thiết bị hiện đại như máy chụp X-Quang 3D Cone Beam có tác dụng chụp nhiều chiều cấu trúc xương hàm mặt và phần mềm đoán định Vceph 3D. Đây là phần mềm có tác dụng phân tích và lên phác đồ điều trị dựa theo thông số từ phim X-Quang, theo những thông số trên phần mềm, bác sĩ sẽ biết được tỉ lệ, vị trí xương cần cắt chính xác đến từng mm. Cũng như khách hàng có thể nhìn trước được kết quả phẫu thuật trên phần mềm.

4/ Dịch vụ chăm sóc chu đáo và tận tình, phòng phẫu thuật được vô trùng tuyệt đối bảo vệ bạn không bị nhiễm trùng, trang bị máy theo dõi sự sống để luôn nhận biết được tình trạng sức khoẻ của bạn như thế nào. Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ được điều dưỡng của bệnh viện chăm sóc 24/24 đến khi khoẻ lại.

Nếu như còn thắc mắc nào liên quan đến phẫu thuật chữa hàm hô có đau không thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo số điện thoại 19006899 để được tư vấn và giải đáp.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.