Chi phí đính đá vào răng có đắt không

Đính đá vào răng đang là 1 trào lưu hiện đang rất hot. Rất nhiều bạn trẻ lựa chọn thực hiện dịch vụ này để làm đẹp cho răng của mình và thể hiện được cá tính độc đáo.

1/ Đính đá vào răng có đắt không?
Hiện nay, có nhiều người băn khoăn về chi phí đính đá vào răng “đính đá vào răng có đắt không?”. Tuy nhiên, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấ rằng kỹ thuật đính đá vào răng là giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng so với dịch vụ đính kim cương lên răng.
Đính đá vào răng có đắt không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố
Để quyết định được đính đá vào răng có đắt không thì còn phục thuộc rất lớn vào sự lựa chọn loại đá và từng địa chỉ nha khoa mà khách hàng lựa chọn. Vì thế không thể đưa ra được kết luận đính đá vào răng có đắt không cho mỗi địa chỉ nha khoa.
Để có được hàm răng trắng sáng, bền đẹp lâu dài bạn nên đến các trung tâm nha khoa uy tín để được thực hiện gắn đá nha khoa cùng với những công nghệ hiện đại, kết quả mang lại là lâu dài, độ sáng bóng bền lâu, màu sắc giống như kim cương thật.
>>> Đính kim cương vào răng ở đâu tốt tại Sài Gòn
2/ Địa chỉ đính đá vào răng đảm bảo chất lượng tốt?
Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ đính, gắn đá vào răng mọc lên như “nấm sau cơn mưa” vì thế để lựa chọn được địa chỉ đảm bảo an toàn và chất lượng tốt không phải dễ.
Một trong những địa chỉ nha khoa nói chung cũng như đính đá lên răng nói riêng nhận được sự ưu ái lớn từ phía khách hàng đó chính là nha khoa KIM. Bởi KIM áp dụng công nghệ đính đá  E.Las là thế hệ kỹ thuật laser thẩm mỹ hiện đại, cùng với chất lượng đá nha khoa chất lượng cao, màu sắc giống như kim cương, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho khách hàng.

Vậy tại nha khoa KIM đính đá vào răng có đắt không? Để biết được điều này bạn có thể tham khảo bảng giá ngay dưới đây:
GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Kim Cương VS2 Trọn gói 5.000.000
Kim Cương SI Trọn gói 3.000.000
Đá Nha Khoa Trọn gói 1.000.000
Thanh toán 1 lần đối với dịch vụ răng gắn đá – đính kim cương
Đến thực hiện dịch vụ gắn đá lên răng tại nha khoa KIM bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không lo tổn hại đến sức khỏe, chất lượng đá gắn lên răng bền chắc mà không cần đục lỗ, cụ thể:
++ Nha khoa sử dụng keo nha khoa có nguồn gốc xuất xứ từ thiên nhiên, không chứa bất kỳ thành phần độc hại và cực kỳ lành tính với cơ thể. Chất kết dính cấu tạo trong keo nha khoa được chế từ thành phần nhựa thông Nam Mỹ nên có sức bám dính được coi là tốt nhất hiện nay, giúp tạo ra liên kết bền, cố định giữa đá với bề mặt răng gấp 3 lần so với phương pháp thông thường
++ Do sử dụng công nghệ E.Las dưới sự hoạt động của ánh sáng laser nên sẽ có độ bám dính rất lâu trên răng và giữ được độ sáng bóng tự nhiên nhất. Điều đặc biệt là kỹ thuật đính đá lên răng thế hệ mới này hoàn toàn không phải đục lỗ tạo xoang, mài ngà như kỹ thuật cũ nên không tổn hại đến men và ngà răng, do đó hoàn toàn không gây ê buốt về sau.

Tuy nhiên, điều quan trọng hơn sau khi đính đá là phải chăm sóc cẩn thận nếu muốn đá được bền và không bị tróc ra

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.