Làm thế nào để duy trì kết quả độn cằm là vĩnh viễn

Độn cằm là một trong những dịch vụ giúp chị em cải thiện khuyết điểm như cằm ngắn, cằm lẹm, cằm nhọn một cách nhanh mà an toàn! Chiếc cằm là một trong những bộ phận giúp khuôn mặt cân đối và hài hòa hơn! Chính vì vậy dịch vụ độn cằm ngày càng được chị em ưu chuộng! Tuy nhiên vẫn còn đó nhiều thắc mắc về dịch vụ mà nhiều chị em chưa nắm rõ, như phẫu thuật độn cằm có vĩnh viễn không hay độn cằm có an toàn không? Cùng tham khảo qua bài viết sau nhé! 

Vậy thế nào để duy trì kết quả độn cằm là vĩnh viễn

Để xác định thời gian duy trì sau phẫu thuật độn cằm có vĩnh viễn không phụ thuộc vào chất liệu độn cằm. Nếu sử dụng các chất liệu chất lượng cao, được kiểm định an toàn của Bộ y tế sẽ có thời gian sử dụng lâu dài hơn những chất liệu không rõ nguồn gốc. Hiện nay có hai chất liệu độn sử dụng phổ biến là: sụn nhân tạo (Mỹ, Hàn Quốc) và sụn tự thân. Theo đánh giá của chuyên gia Hàn Quốc, sụn tự thân cho kết quả duy trì độn cằm lâu hơn sụn nhân tạo.

Thứ hai: Mức độ tương thích của cơ thể với chất liệu độn

Với mỗi chất liệu độn sẽ có mức độ tương thích với cơ thể khác nhau và ảnh hưởng tới sự duy trì cằm độn. Với cơ thể khách hàng tương thích, phù hợp cao với chất liệu độn sẽ duy trì được lâu dài hơn. Với khách hàng có độ tương thích thấp hơn thì thời gian duy trì độn cằm cũng ngắn hơn.

Thứ ba: Tay nghề bác sĩ phẫu thuật

Muốn phẫu thuật độn cằm duy trì lâu bền thì đòi hỏi trình độ kĩ thuật bác sĩ chuyên môn cao. Các bác sĩ giỏi, tay nghề cao sẽ đảm bảo phẫu thuật độn cằm định hình chính xác, chắc chắn và không bị vênh, lệch sau phẫu thuật.

Ngoài 3 yếu tố trên, để duy trì được thời gian sau phẫu thuật độn cằm lâu dài thì bạn cần chú ý vào cách chăm sóc cằm độn sau phẫu thuật, tránh để các va đập mạnh xảy ra với cằm và khuôn mặt.

Tham khảo thêm bài liên quan: Độn cằm ở đâu đẹp

Chất liệu độn cằm tự thân duy trì ổn định, vĩnh viễn

Phương pháp phẫu thuật độn cằm tự thân cho kết quả vĩnh viễn, bởi nó sử dụng chính một phần sụn xương cằm của cơ thể bạn để trượt đẩy về phía trước và cố định chắc chắn. Theo thời gian sử dụng, phần sụn tự thân được đưa vào sẽ tạo thành một thể thống nhất với các vùng khác trên vùng cằm nên kết quả duy trì vĩnh viễn.



Có mức độ tương thích tuyệt đối với cơ thể

Sử dụng chất liệu độn là sụn của chính cơ thể nên phẫu thuật độn cằm tự thân có độ tương tích rất cao với vùng cằm và khuôn mặt. Khách hàng sẽ không gặp bất kì hiện tượng tác dụng phụ nào khi sử dụng phương pháp độn cằm tự thân. Kết quả từ các ca phẫu thuật độn cằm tự thân cho thấy không có dấu hiệu dị ứng, biến chứng sau phẫu thuật trong thời gian dài.

Mặt khác, để đảm bảo hiệu quả trong phẫu thuật độn cằm còn phụ thuộc vào trình độ chuyên môn của các bác sĩ thực hiện phẫu thuật. Bạn nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ lớn, được cấp giấy phép của Bộ y tế khi thực hiện phẫu thuật độn cằm tự thân.

Câu trả lời của chuyên gia hi vọng sẽ giúp các chị em giải đáp được lo lắng phẫu thuật độn cằm có vĩnh viễn không? Với mỗi phương pháp phẫu thuật độn cằm sẽ đem lại hiệu quả duy trì khác nhau. Phương pháp độn cằm tự thân là công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất trong phẫu thuật độn cằm hiện nay.



Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar


Thời gian gần đây các loại trà thảo mộc xuất hiện ngày càng nhiều và cũng nhiều người sử dụng trà uống mỗi ngày để an thần, ngủ ngon, bổ sung sức khỏe. Dưới đây là các loại trà thảo mộc giúp ngủ ngon hơn đều đang được nhiều người ưa chuộng, bạn có thể uống hàng ngày.
Ngoài những lợi ích như giảm nguy cơ tim mạch, ngăn ngừa tụ máu…thì một số loại trà còn có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân, giảm mỡ bụng. Như trà xanh, trà ô long hay trà quế là những thức uống quen thuộc có tác dụng hỗ trợ giảm cân hữu hiệu. Bạn hãy tìm hiểu xem nên uống trà giảm cân nào nhé!
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc giảm cân có nguồn gốc từ nhiều quốc gia khác nhau. Tuy nhiên, ngoài các lại thuốc giảm cân thì các dòng sản phẩm trà giảm cân cũng lần lượt được ra đời. Để đáp ứng nhu cầu giảm cân của đại đa số một cách dễ dàng hơn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 loại trà giảm cân tốt nhất hiện nay trên thị trường nhé.

Được tạo bởi Blogger.