Tư vấn: Hút mỡ toàn thân cho người lớn tuổi

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi đang gặp tình trạng mỡ thừa quá nhiều làm cơ thể tôi nặng nề và di chuyển chậm chạp, tôi muốn hỏi hút mỡ toàn thân cho người lớn tuổi được không? vì tôi cũng đã lớn tuổi rồi và sợ không thể áp dụng được phương pháp. Mong bác sĩ chia sẻ. Xin cảm ơn (Hoa, Hải Dương)

Trả lời:
Chào chị Hoa, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi, về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:
Hút mỡ toàn thân cho người lớn tuổi
Người khách hàng lo lắng có nên hút mỡ toàn thân cho người lớn tuổi không

Giải đáp: Người lớn tuổi hút mỡ toàn thân được không ?

Thực ra, lo lắng trên của khách hàng xuất phát từ cảm nhận chủ quan, mọi người cho rằng người lớn tuổi thì những tác động đều dễ gây tổn thương, vết thương khó phục hồi và dễ khiến thể trạng yếu đi. Đó cũng không phải là những lý lẽ sai, tuy nhiên, theo chỉ định của bác sĩ thì tuổi tác không phải là vấn đề quan trọng của ca hút mỡ.

Thực tế, những người có tuổi có nhiều mỡ thừa rất nguy hiểm đến sức khỏe. Họ sẽ nhanh chóng gặp phải các căn bệnh khác như khó thở dẫn đến hô hấp giảm, nguy cơ tim mạch do huyết áp cao và còn cả căn bệnh tiểu đường quái ác. Vậy nếu họ chọn hút mỡ thì người lớn tuổi hút mỡ toàn thân được không ?

Có thể bạn quan tâm: Sau hút mỡ toàn thân da có bị nhăn nheo không?

Theo đánh giá của các chuyên gia thì tuổi tác không phải là điều quan trọng, vấn đề là tình trạng thực sự tốt của cơ thể khách hàng và vùng da, mô mỡ dưới da phải đủ điều kiện để hút mỡ. Ca hút mỡ vẫn tiến hành rất thuận lợi dành cho những người lớn tuổi, phụ nữ bụng to, đùi to do mỡ tích tụ nhiều và cả người trẻ, bẩm sinh sinh ra có đùi, bụng, lườn, hoặc hông to do mô mỡ…

Tóm lại hút mỡ có thể áp dụng cho tất cả những nơi nào có mỡ được cho là thừa ở trên cơ thể, cần lấy ra thì có thể cải thiện được hết. Tuy nhiên, những vùng hút mỡ hiệu quả nhất là bụng, mặt trong và ngoài đùi, eo, hông, cằm, má. Riêng đối với người lớn tuổi, da đã bị nhăn nheo, chảy xệ, mất độ đàn hồi; hay phụ nữ tuổi trung niên da bị chùng nhão, xệ thì ngoài hút mỡ còn phải kết hợp nâng cơ dưới da. Với những trường hợp này ví dụ như ở bụng thì phải vừa sử dụng kỹ thuật hút mỡ, vừa phải phẫu thuật cắt da mỡ, vừa phải kéo căng lại thành cân cơ của bụng.

Trước khi tiến hành ca hút mỡ, bác sĩ sau khi phân tích khối lượng mỡ – chẩn đoán vị trí có mỡ thừa sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát cho khách hàng trước khi chỉ định người lớn tuổi phẫu thuật hút mỡ toàn thân được không. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM, dịch vụ thăm khám – xét nghiệm này được thực hiện ngay tại Bệnh viện, bạn không phải mất thời gian đi đến trung tâm khác, lại có kết quả chính xác.

Qua những chia sẻ về hút mỡ toàn thân cho người lớn tuổi, mọi người cần lưu ý sau khi phẫu thuật cần có chế độ ăn uống điều độ và hiệu quả nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.