Trồng răng all on 4 và all on 6 là gì ?

Khi bị mất răng toàn hàm, mọi người thường nghĩ đến phương pháp làm hàm giả tháo lắp nhưng hiện nay với kỹ thuật cấy ghép implant tiên tiến bạn hoàn toàn có thể sở hữu hàm răng giả cố định bằng phương pháp trồng răng All on 4 và All on 6, tiết kiệm nhiều chi phí so với giải pháp cấy ghép răng implant đơn lẻ.

http://cayrangimplant.com.vn/trong-rang-all-on-4-va-all-on-6-mat-bao-lau/

Trồng răng All on 4 và All on 6 là gì? Khác nhau như thế nào?

Trồng răng All on 4 và All on 6 là kỹ thuật trồng răng giả cố định toàn hàm tiên tiến nhất, chỉ cần cấy ghép 4 hoặc 6 trụ implant là có thể mang lại cho bạn hàm răng chắc khỏe, đảm bảo chức năng thẩm mỹ và ăn nhai.

Trồng răng All on 4 và All on 6 là gì?

Trồng răng All on 4: Là kỹ thuật cắm ghép 4 trụ implant trên mỗi hàm, trong đó 2 trụ giữa được cấy thẳng và 2 trụ bên được cấy nghiêng, các trụ implant được cấy ở vị trí răng mặt trước. 4 trụ implant có chức năng chống đỡ hàm răng giả bên trên giúp hàm cố định, không dịch chuyển. Hàm răng giả được nối với những implant bằng trụ đỡ bắt vít (screw abutment). Phương pháp trồng răng All on 4 thường được áp dụng cho trường hợp mất răng toàn hàm trên.

Trồng răng All on 6: Là kỹ thuật cắm ghép 6 trụ implant trên mỗi hàm. Tất cả các trụ đều được cấy thẳng, trong đó 4 trụ giữa cắm ở vị trí răng mặt trước và 2 trụ hai bên cắm vào vị trí răng mặt sau (răng hàm).

All on 6 được cắm 6 trụ nên khi phục hình sẽ cho bạn hàm răng chắc khỏe hơn All on 4. Do đó, All on 6 thường được áp dụng cho trường hợp mất răng hàm dưới (răng hàm dưới chịu tác động của lực ăn nhai nhiều hơn). Điều cần lưu ý là All on 6 chỉ thực hiện được trong điều kiện xương hàm có đủ số lượng và chất lượng.

Trường hợp nào nên trồng răng All on 4 và All on 6?

Mất răng toàn hàm nhưng không đủ xương hàm để cấy ghép implant đơn lẻ.

Mất răng toàn hàm nhưng không đủ điều kiện sức khỏe hoặc không muốn cấy nhiều trụ implant.

Mất răng toàn hàm nhưng muốn lựa chọn phương pháp trồng răng cố định tiết kiệm chi phí.
Vì sao nên lựa chọn phương pháp trồng răng All on 4 và All on 6 khi mất răng nguyên hàm?

Mang lại hàm răng chắc khỏe: Nếu như nhược điểm của phương pháp làm hàm giả tháo lắp là không bền chắc, lỏng lẻo và hạn chế khả năng ăn nhai thì trồng răng All on 4 và All on 6 sẽ cho bạn hàm răng chắc khỏe, không thể tháo rời. Hàm răng giả này có độ bền chắc như răng tự nhiên và có thể kéo dài suốt đời với điều kiện chăm sóc vệ sinh răng miệng tốt.

Cải thiện thẩm mỹ khuôn mặt: Khi bị mất răng toàn hàm thì sẽ xảy ra hiện tượng móm răng do bị tiêu xương hàm làm sụp cơ mặt hình thành các nếp nhăn quanh môi. Cấy ghép Implant All on 4, 6 giúp bảo tồn xương hàm, ngăn chặn sự suy giảm của hệ thống dây chằng cơ mặt, hạn chế tình trạng tiêu xương hàm điều mà hàm tháo lắp không làm được.

Hàm răng giả đẹp tự nhiên như thật: Khác với giải pháp làm hàm giả tháo lắp, chất liệu thường được sử dụng là nhựa để hạn chế trọng lượng vì vậy nền hàm và răng không đẹp tự nhiên. Với phương pháp trồng răng All on 4 và All on 6 cho phép hàm bên trên sử dụng những loại nền và răng sứ cao cấp mang lại cho bạn hàm răng đẹp như mong đợi.

Có độ bền và tuổi thọ cao: Thông thường, với hàm giả tháo lắp thì bạn chỉ sử dụng cao nhất là được 5 năm. Nhưng với kỹ thuật trồng răng cố định toàn hàm All on 4 và All on 6 thì hàm răng của bạn có tuổi thọ lên đến trên10 năm hoặc suốt đời nếu được chăm sóc và bảo vệ tốt.

Trồng răng All on 4 và All on 6 – Tại sao chọn Nha khoa KIM?

Tại Việt Nam hiện nay rất ít địa chỉ nha khoa, kể cả các bệnh viên chuyên khoa có thể thực hiện được kỹ thuật trồng răng All on 4 và All on 6. Bởi đây là kỹ thuật khá phức tạp không chỉ đòi hỏi bác sĩ có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm mà cơ sở đó phải được trang bị các máy móc, công nghệ hiện đại mới đảm bảo thành công.

Nha khoa KIM là một trong số ít những trung tâm nha khoa hiện nay có thể thực hiện thành công kỹ thuật trồng răng All on 4 và All on 6. Bởi:

Nha khoa KIM được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại nhất

Nha khoa KIM là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam được trang bị hệ thống máy móc tân tiến phục vụ cho quá trình phục hình răng như: Máy chụp phim x-quang Cone Beam CT 3D, máy chụp Panorama (X quang toàn cảnh), máy chụp phim sọ nghiêng Cephalo (X quang sọ đầu), phần mềm phân tích cấu trúc hàm mặt VCeph 3D, phần mềm Simplant 3D, mẫu hàm wax up, hệ thống chế tạo răng sứ CAD/CAM 3D, công nghệ Scan 3D, hệ thống phòng phẫu thuật vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế, máy gây mê, máy theo dõi nhịp sinh tồn Monitor….Tất cả đều đáp ứng “điều kiện cần” để thực hiện phương pháp trồng răng All on 4 và All on 6.

Nha khoa KIM ứng dụng công nghệ cấy ghép tiên tiến

Để khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của cấy ghép implant truyền thống, nâng cao tỷ lệ cấy ghép thành công. Hiện nay, Nha khoa KIM là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ 3D vào cấy ghép răng implant với việc sử dụng phần mềm Simplant 3D, Hệ thống CAD/CAM 3D trong quá trình phục hình.

– Phần mềm Simplant 3D: Là công cụ phân tích, mô phỏng vị trí cắm ghép và quá trình cắm ghép trên máy tính. Đưa ra chi tiết từng lát cắt xương hàm với kích thước chuẩn xác trong không gian 3 chiều, vì thế mọi trường hợp cấy răng implant đều chính xác dựa trên dữ liệu cụ thể, chứ không phải ước lượng như áp dụng kỹ thuật truyền thống.

– Hệ thống CAD/CAM 3D: Là công nghệ chế tạo răng sứ hoàn toàn bằng máy tính mang lại những chiếc răng đẹp như ý muốn, đảm bảo về độ chính xác và bền chắc. Hiện nay, nhiều trung tâm nha khoa chưa được trang bị hệ thống này, do đó khi phục hình răng thường phải gửi mẫu ra nước ngoài để thực hiện.

Nha khoa KIM sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa

Nha khoa KIM tập hợp các Bác sĩ giỏi đầu ngành, giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền nha khoa tiên tiến bật nhất trên thế giới với chuyên môn sâu như: Cấy ghép Implant, Chỉnh nha tăng trưởng, nha khoa thẩm mỹ, phẫu thuật hô móm vẩu, phẫu thuật hàm mặt, phẫu thuật hàm mặt… bác sĩ tại Nha khoa KIM không những có chuyên môn giỏi mà còn có năng lực ứng dụng những công nghệ phục hình tiên tiến nhất thế giới.

Khi trồng răng All on 4 và All on 6 tại Nha khoa KIM, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn hàm răng đẹp, bền chắc và bảo hành trọn đời cho mọi khách hàng.

Nếu muốn biết thêm bất kỳ thông tin nào liên quan đến kỹ thuật trồng răng All on 4 và All on 6, vui lòng liên hệ trực tiếp Nha khoa KIM theo địa chỉ bên dưới hoặc gọi đến hotline 19006899 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.