Mất răng số 7 và cách khắc phục bằng cấy ghép implant

Chiếc răng hàm ở vị trí số 7 là răng cối lớn nhất trên cung hàm của bạn, nó giữ vai trò quan trọng không kém gì chiếc răng hàm số 6. Nếu chẳng may bạn bị mất răng số 7 đừng xem thường mà hãy phục hình lại ngay.

http://cayrangimplant.com.vn/mat-rang-so-7-co-nen-lam-lai-rang-moi/

Mất Răng Số 7 Thì Phải Làm Sao?

Chiếc răng hàm ở vị trí số 7 là răng cối lớn nhất trên cung hàm của bạn, nó giữ vai trò quan trọng không kém gì chiếc răng hàm số 6. Chiếc răng này thực hiện chức năng ăn nhai chính trên cung hàm. Mất răng ở vị trí số 7 có nghĩa là lực nhai của bạn bị yếu đi không ít thì nhiều. Ngoài ra, nó còn dẫn đến tình trạng tiêu xương hàm, vùng xương ngay vị trí răng số 7 sẽ bị hõm xuống, đồng thời nó cũng làm xuất hiện 1 khoảng trống trên cung hàm, đây chính là nguyên nhân làm những chiếc răng còn lại xô đẩy lẫn nhau đủ bù lấp vào khoảng trống ấy, khiến các răng di chuyển, nhẹ thì răng lệch lạc, nặng thì có thể sai khớp cắn ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc ăn nhai và thẩm mỹ khuôn mặt.

Mất Răng Số 7 Thì Phải Làm Sao?

Chưa hết, mất răng còn “tạo điều kiện” cho thức ăn chui vào khoảng trống, khuất, rất khó để vệ sinh sạch sẽ, như vậy vi khuẩn có thể dễ dàng tích tụ và gây ra các bệnh lý răng miệng như sâu răng, nha chu, viêm nướu,….Vì vậy, khi chẳng may bạn bị mất răng số 7 thì việc phục hình lại là điều cần thiết, vừa giúp bạn khôi phục chức năng ăn nhai một cách bình thường, vừa duy trì nét thẩm mỹ cho khuôn mặt và hàm răng, bảo vệ các răng khỏi những bệnh lý khác .

Mất Răng Số 7 Nên Phục Hình Lại Răng Bằng Phương Pháp Nào Thì Hiệu Quả Cao?

Hiện nay, để phục hình khi mất răng, đặc biệt là vùng răng hàm, các chuyên gia nha khoa phục hình khuyên mọi người nên áp dụng phương pháp cấy ghép răng Implant.

Trồng răng Implant sẽ giúp bạn khắc phục chiếc răng hàm đã mất một cách chắc chắn, cố định. Cấy ghép răng Implant là kỹ thuật phục hình dựa trên trụ Implant bằng Titanium cắm thẳng vào vùng xương hàm đã mất răng của bạn, nó giữ vai trò thay thế cho chân răng. Và phía trên là mão răng sứ thay thế cho thân răng. Phương pháp phục hình này cho phép bạn khôi phục lại lực ăn nhai bình thường, nét thẩm mỹ đẹp tự nhiên như chiếc răng thật. Bên cạnh đó, nó còn giúp bạn ngăn chặn tốt tình trạng tiêu xương hàm có thể xảy ra khi mất răng, và chiếc răng giả này hoàn toàn độc lập, không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến các răng kế cận.

Để trồng lại răng số 7 cách hiệu quả nhất, bạn nên tìm đến một trung tâm nha khoa có đủ đội ngũ y bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại để giúp bạn phục hình. Đây là kỹ thuật nha khoa được các chuyên gia đánh giá là khó, đòi hỏi tay nghề chắc và khéo mới có thể thực hiện được. Vì vậy hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi phục hình bạn nhé!

Trung tâm nha khoa KIM với hơn 15 năm thành lập và xây dựng uy tín trên thị trường nha khoa, chúng tôi đã và đang giúp mọi người có được hàm răng đủ – chắc – thẩm mỹ – an toàn. Đã có rất nhiều khách hàng hài lòng khi chọn nha khoa để trải nghiệm dịch vụ nha khoa, và bạn cũng sẽ hài lòng khi chọn phục hình khi không may mất răng tại nha khoa chúng tôi.

Nếu bạn còn có những thắc mắc xung quanh vấn đề mất răng hoặc phương pháp cấy ghép Implant, bạn có thể liên hệ đến số Hotline 1900 6899, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp chi tiết và nhanh nhất cho bạn. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.