Sự thật về kẹp tạo mắt 2 mí

Bạn sợ đau, không muốn đụng chạm dao kéo, không muốn thực hiện phẫu thuật, nhiều chị em đã chia sẻ nhau phương pháp sử dụng bộ dụng cụ kẹp tạo mắt 2 mí được bày bán ở các quầy mĩ phẩm chỉ với vài chục nghìn đồng. Tuy nhiên bạn lưu ý cẩn thận khi sử dụng sản phẩm này.


Kẹp mí mắt sử dụng như thế nào?

Kẹp mí mắt tạo mắt 2 mí là thanh nhựa mềm dạng cong, được rao là sản phẩm làm đẹp có xuất phát từ Nhật. Cách sử dụng của nó cũng rất đơn giản: Bạn chỉ cần n kẹp lên phần sát mí mắt và giữ trong khoảng vài phút rồi gỡ xuống là đã có ngay đôi mắt 2 mí to tròn. Theo lời quảng cáo thì nếu kiên trì sử dụng sản phẩm này 15-20 phút 1 ngày thì bạn sẽ có thể sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh.

Kẹp mí mắt có hiệu quả như lời quảng cáo

Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì để tạo mắt 2 mí, khắc phục tình trạng mắt một mí bẩm sinh thì chỉ có cách can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, còn việc sử dụng kẹp mí mắt chỉ giúp bạn tạo mắt 2 mí được thời gian ngắn, mà thật ra đó là nếp lằn mí thì đúng hơn.

Ngoài ra thanh nhựa kẹp mí mắt sử dụng nếu không đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ thì rất có thể khi kẹp tạo mắt 2 mí như vậy sẽ dẫn đến tình trạng dị ứng hoặc làm tổn thương mí mắt do sử dụng kẹp trong thời gian dài.

Xem thêm >> cắt mắt cho người trung niên. Tại đây.

Phương pháp tạo mắt 2 mí hiệu quả

Keo dán mi, kẹp mí mắt hay bất kì sản phẩm cơ học nào cũng chỉ giúp tạo mắt 2 mí tạm thời mà thôi, hơn thế nó còn ảnh hưởng không tốt đến mắt nữa. Nếu như bạn muốn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp duy trì lâu dài thì bạn nên tìm đến phương pháp cắt mí mắt.

Phẫu thuật cắt mí có điểm hạn chế của nó , đó là nếu muốn có mắt đẹp bạn phải trải qua 1 ca phẫu thuật và thời gian nghỉ dưỡng. Nhưng bù lại sau phẫu thuật, khiếm khuyết mắt của bạn được khắc phục triệt để, bạn không phải mất thời gian kẹp mí mắt khi đi tiệc hay đi chơi.

Cắt mí mắt có chi phí không quá cao, thời gian thực hiện và nghĩ dưỡng cũng không quá lâu. Cắt mí mắt tạo mắt 2 mí tại bệnh viện KIM mất khoảng hơn 1h đồng hồ, sau đó bạn có thể ra về mà không cần lưu trú lại Bệnh viện. Sau khi cắt mí mắt mắt sẽ sưng bầm trong khoảng 3-4 ngày đầu, 5-7 ngày sau mắt lành thương bạn sẽ được cắt chỉ, khoảng 1 tháng là mắt đã đẹp tự nhiên lên và không có sẹo.

Nếu như bạn sợ phẫu thuật thì có thể thử với bấm mí mắt. Bấm mí mắt cũng giúp tạo mắt 2 mí hiệu quả hơn với kẹp mí mắt nhưng thời gian duy trì không lâu. Dù bạn áp dụng phương pháp nào bạn cũng hãy cẩn trọng đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt của mình nhé.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.