Có nên trồng răng implant không ?

Có nên trồng răng implant không là mối băn khoăn của không ít người bị mất răng và đang muốn phục hình lại. Vậy hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời cho vấn đề có nên cấy ghép implant không nhé!


1. Có nên trồng răng implant không ?

Trồng răng implant là giải pháp phục hình chức năng ăn nhai và chức năng thẩm mỹ cho răng mất hiệu quả cao nhất hiện nay. Tuy nhiên, vì giải pháp phục hình răng này khá phức tạp và chi phí điều trị hơi cao nên nhiều khách hàng vẫn thắc mắc có nên trồng răng implant không và thực sự giải pháp điều trị nào thì phù hợp với mình.

Có nên trồng răng implant không ?

Theo các chuyên gia nha khoa, để quyết định có nên trồng răng implant không, bạn nên đến trực tiếp Nha Khoa để được bác sĩ thăm khám tình trạng răng miệng cụ thể, vì tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý của mỗi người mà giải pháp điều trị sẽ khác nhau.

Nha Khoa KIM giúp bạn tìm hiểu những kiến thức cần biết để quyết có nên trồng răng implant khi mất răng không. Hãy cùng theo dõi.

2. Những trường hợp nào nên thực hiện trồng răng implant

– Răng bị mất do tác động ngoại lực, va đập…

– Răng mất khiến chức năng ăn nhai bị hạn chế

– Răng bị sâu quá nặng, không thể chữa tủy được, sau khi nhổ nên cấy ghép implant ngay

– Hàm răng có nguy cơ bị tiêu xương hàm do mất răng lâu ngày.

– Khách hàng muốn phục hình răng mất từ 18 tuổi trở lên, không mắc các bệnh mãn tính.

Nhổ răng có ảnh hưởng đến sức khoẻ không

3. Cấy ghép Implant với công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay?

Bên cạnh yếu tố bác sỹ thì công nghệ hiện đại sẽ giúp góp phần giúp cho quá trình tích hợp implant diễn ra thuận lợi cũng như tiết kiệm được thời gian điều trị tối đa.

Công nghệ cấy ghép răng Implant 4S mà Nha khoa áp dụng hiện đang là công nghệ tiên tiến nhất trong việc cấy ghép răng giả tại Hoa Kỳ với những ưu điểm vượt trội được Liên đoàn Nha khoa Thế giới chứng nhận:

+ Implant 4S cấy răng trực tiếp vào xương hàm mà không cần phải tiến hành tách nướu, giúp hạn chế đau đớn và giảm thời gian lành thương cho người trồng răng.

+ Implant 4S sử dụng trụ chân răng Titan bền chắc nhất và có kích cỡ nhỏ, khi đi vào xương chỉ chiếm một phần diện tích nhỏ của xương, nhưng lại tồn tại được rất bền chắc. Độ chịu lực của trụ này không kém gì chân răng thật nên có thể ăn nhai rất tốt trong thời gian dài, thậm chí vĩnh viễn.

+ Rút ngắn tối đa tổng thời gian tích hợp xương tới 4 tuần và thời gian cấy ghép cho mỗi implant chỉ mất 15 phút

Hiệu quả của công nghệ Implant 4S đã được chứng minh qua nhiều ca điều trị thực tế tại Nha khoa với tổng thời gian điều trị rút ngắn mà vẫn đảm bảo tỉ lệ thành công tới 99% răng được phục hình như răng thật. Để tránh những tình trạng không mong muốn xảy ra bạn nên làm răng implant sớm nhất có thể sau khi mất răng để đảm bảo được độ khỏe mạnh của răng miệng, xương hàm và đặc biệt là để giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ của bạn.


Nếu như còn thắc mắc nào liên quan đến cấy ghép implant thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo tổng đài 19006899 để được tư vấn nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.