Khắc phục cắt mắt bị hỏng có được không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, Vừa rồi em có đi cắt mí mắt tại bệnh viện gần nhà, nhưng em cảm thấy mí mắt không được đẹp, không biết cắt mắt bị hỏng có chỉnh lại được không? thưa bác sĩ, bác sĩ tư vấn giúp em, em cảm ơn. (Nhung - Biên Hòa)


Trả lời: Chào bạn Nhung! Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến với chúng tôi, với vấn đề “cắt mí mắt bị hỏng có chỉnh lại được không?” của bạn, chuyên mục tư vấn của bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Cắt mí mắt là giải pháp hiệu quả giúp loại bỏ lượng da chùng, mỡ thừa để tạo mắt hai mí trẻ trung, lôi cuốn, tuy nhiên nếu thao tác này không được thực hiện đúng kỹ thuật và tay nghề Bác sĩ không đủ kinh nghiệm sẽ dễ dàng mang lại kết quả không như mong đợi. Chỉnh sửa cắt mí mắt bị hỏng là cách khắc phục cần thiết.

Cắt mí mắt bị hỏng có chỉnh lại được không?

Cắt mí mắt bị hỏng hoàn toàn có thể chỉnh sửa được nếu như Bác sĩ xác định rõ mức độ hỏng của mí mắt, và tùy vào trường hợp cụ thể mà đưa ra phương pháp cắt mắt Hàn Quốc phù hợp:

– Trường hợp mí mắt bị sụp: Cắt mí mắt bị hỏng trong trường hợp này là do Bác sĩ không loại bỏ đủ lượng da chùng cần thiết nên mắt vẫn còn dấu hiệu sụp mí. Vì thế thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt loại bỏ da chùng còn lại sẽ là giải pháp tối ưu nhất.

– Trường hợp mí mắt không đều: Dựa trên tổng thể khuôn mặt, Bác sĩ sẽ kiểm tra sự tương quan hai bên của mí mắt. Nếu mắt bị xếch, trợn ngược một bên do lần phẫu thuật trước đó đã cắt bỏ lượng da chùng khá nhiều gây tổn thương đến cơ nâng mí. Trường hợp khác là vết mổ được đóng không khéo hình thành sẹo gây co kéo mi mắt. Để chỉnh sửa, Bác sĩ sẽ tiến hành ghép da bổ sung.

Xem thêm: Có nên cắt mí mắt bị sụp?

– Trường hợp da thừa nơi khóe mắt: Đối với tình trạng này bạn phải cần đến Bác sĩ có tay nghề cao cắt chỉnh. Nếu có thể loại bỏ phần da chùng tại khóe mắt bằng phương pháp cắt mí thì sẽ không hình thành sẹo. Nếu không thực hiện cách làm này thì buộc tiến hành cắt góc mắt hoặc phẫu thuật treo cung mày.

Để khắc phục tình trạng cắt mí mắt bị hỏng các chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc khuyên bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được Bác sĩ thăm khám và kiểm tra chính xác mức độ tổn thương do lần phẫu thuật trước từ đó đưa ra phương pháp khắc phục tốt nhất.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ mắt đẹp nói riêng, cùng đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm được đào tạo, tu nghiệp bài bản từ nhiều trường Đại Học Y hàng đầu trong nước và thế giới, đặc biệt dịch vụ cắt mí mắt, chỉnh hình cắt mí mắt bị hỏng được áp dụng 100% theo công nghệ Hàn Quốc, chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt nhất, thẩm mỹ nhất dành cho bạn.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.