Địa chỉ nha khoa nào tốt, đáng tin cậy tại quận 9?


Địa chỉ nha khoa quận 9 uy tín, đáng tin cậy luôn là chủ đề được nhiều người dân sinh sống tại đây cũng như ở các quận lân cận quan tâm. Vậy có địa chỉ nha khoa nào tại quận 9 đảm bảo chất lượng cho khách hàng hay không? Cùng tìm hiểu bài viết sau nhé!


Nha khoa KIM – Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 9 bạn nên lựa chọn

Được hình thành và phát triển hơn 15 năm, Nha khoa KIM luôn là địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 9 và Tp.HCM được khách hàng tin tưởng, lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Tất cả khách hàng sẽ được thăm khám tổng quát, tư vấn hoàn toàn miễn phí khi đến với Nha khoa KIM (được chỉ định chụp phim xquang hàm mặt trong trường hợp cần thiết).


Khách hàng đến với Nha khoa KIM sẽ được thăm khám tổng quát và tư vấn miện phí.

Mỗi khách hàng sẽ được trực tiếp 1 bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tư vấn và điều trị (phụ tá chỉ hỗ trợ). Các bác sĩ là những người có tay nghề giỏi, hơn 10 năm kinh nghiệm điều trị thực tế, từng đi tu nghiệp nhiều nằm tại nước ngoài.

Nha khoa KIM luôn trang bị cho mỗi khách hàng 1 bộ dụng cụ nha khoa riêng biệt, tất cả đã được ngâm rửa và hấp khử khuẩn an toàn, đảm bảo tiêu diệt hoàn toàn virus gây bệnh, ngăn ngừa hiệu quả tình trạng lây nhiễm từ cá thể này sang cá thể khác.

****Khách hàng quan tâm
>> Nha khoa quận 8
>> Nha khoa quận 12


Nhằm tránh tính trạng lây nhiễm chéo, Nha khoa KIM luôn trang bị bộ dụng cụ riêng cho từng khách hàng. Mỗi khách hàng được điều trị tại 1 phóng chuyên biệt.

Mỗi khách hàng được bố trí thăm khám và điều trị trong 1 phòng chuyên biệt với không gian rộng rãi, thoáng mát và trang bị nhiều máy móc nha khoa hiện đại, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu và an tâm.

Nha khoa KIM còn có chế độ bảo hành đối với các dịch vụ: cấy ghép implant, bọc răng sứ, niềng răng… nhằm đảm quyền lợi của khách hàng. Ngoài ra, trung tâm cam kết không phát sinh chi phí trong suốt thời gian điều trị.


Nha khoa KIM được giới chuyên môn đánh giá là địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 9 nói riêng và trên toàn cả nước nói chung.

Hiện nay, để sử dụng dịch vụ tại Nha khoa KIM, bạn có thể đến 1 trong các chi nhánh nằm tại địa chỉ sau:
Chi nhánh 1: 33 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
Chi nhánh 2: 2 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Chi nhánh 3: 01 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành Quận 1, Tp. HCM
Chi nhánh 4: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, Tp. HCM
Chi nhánh 5: 43 – 45 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Tp. HCM
Chi nhánh 6: 396 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM
Chi nhánh 7: 304 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. HCM
Chi nhánh 8: 93A Nguyễn Ái Quốc, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Nha Khoa KIM với tiêu chí luôn đặt khách hàng lên hàng đầu nên đã được sự quan tâm của hàng nghìn khách hàng trong suốt 15 năm qua. Hãy đến Nha Khoa KIM để được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc răng tốt nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.