Nha khoa tại đường 3 tháng 2 có gì đặc biệt?


Trong suốt hơn 15 năm qua, Nha Khoa KIM đã không ngừng nỗ lực, cố gắng hoàn thiện và phát triển để phục vụ mọi đối tượng khách hàng một cách tốt nhất. Với nhiều chi nhánh như nha khoa tại đường 3 tháng 2nha khoa Gò Vấp và nhiều cơ sở khác đã phục vụ hơn hàng nghìn khách hàng ghé thăm.


Giới thiệu về chi nhánh Nha Khoa đường 3 tháng 2

Nha Khoa đường 3 tháng 2 thuộc sở hữu của Nha Khoa KIM – Tọa lạc tại 396-398 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM (Ngay Chân Cầu Vượt 3/2) – Là trung tâm chuyên sâu về lĩnh vực răng hàm mặt, cung cấp các dịch vụ nha khoa kĩ thuật cao: Bọc răng sứ, đính đá vào răng, cấy ghép răng implant, phẫu thuật hàm hô móm, niềng răng, tẩy trắng răng, hàn trám răng thẩm mỹ….

Nha Khoa đường 3 tháng 2

Nha Khoa KIM khai trường chi nhánh Nha Khoa đường 3 tháng 2 với mục đích mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa chất lượng hoàn hảo nhất.
Vì sao bạn nên lựa chọn chi nhánh nha khoa đường 3 tháng 2

Với hơn 15 năm hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực răng – hàm – mặt, Nha Khoa KIM hiểu rất rõ yếu tố nào quyết định sự thành công của tất cả dịch vụ. Vì thế, khi thành lập chi nhánh nha khoa đường 3 tháng 2, chúng tôi đã xây dựng chi nhánh theo đúng tiêu chuẩn quốc tế 5 SAO, hoàn thiện các yếu tố quan trọng nhất của một nha khoa có uy tín và chất lượng. Sau đây là một điểm nổi bật mà chỉ có tại Nha Khoa KIM chi nhánh đường 3 tháng 2.
Đội ngũ bác sĩ giỏi – giàu kinh nghiệm thực tiễn – đã trải qua các khóa đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực răng hàm mặt tại nước ngoài.

Chi nhánh Nha Khoa KIM tại đường 3 tháng 2 sở hữu hơn 80 bác sĩ giỏi đứng đầu ngành nha khoa – đã được Bộ Y Tế cấp chứng chỉ hành nghề – tốt nghiệp từ các trường Y Dược nổi tiếng trong và ngoài nước – đã trải qua các khóa đạo tạo chuyên sâu về lĩnh vực răng hàm mặt tại các nước: Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Pháp… và có hơn 10 năm kinh nghiệm điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân. Do đó, đội ngũ bác sĩ nha khoa tại chi nhánh đường 3 tháng 2 luôn đủ khả năng giải quyết triệt để mọi vấn đề về răng hàm mặt mà khách hàng đang gặp phải.

>>Tìm hiểu thêm: Nha khoa Đồng Nai<<

Nhằm hỗ trợ bác sĩ có thể thực hiện chuẩn xác và nhanh chóng các thao tác điều trị – hạn chế tối đa các biến chứng có thể xảy ra – đảm bảo đạt được kết quả điều trị như mong muốn, chi nhánh Nha Khoa KIM đường 3 tháng 2 được trang bị rất nhiều máy móc và thiết bị nha khoa hiện đại bậc nhất thế giới: Máy chụp phim X-quang 3D ConBeam CT, máy chụp phim toàn cảnh và phim sọ nghiêng Ortho, máy cắt xương siêu âm Aesculap thế hệ mới nhất, máy nhổ răng khôn siêu âm piezotome, máy điều trị tủy Wave one, máy tẩy tráng răng Brite Smile… Tất cả đều được trung tâm nhập khẩu 100% từ các tập đoàn nha khoa lớn trên thế giới, đã trải qua quá trình kiểm duyệt khắc khe về độ an toàn và tính hiệu quả của các tổ chức nha khoa uy tín.

Ngoài ra, Nha Khoa KIM còn ứng dụng hệ thống hình ảnh kỹ thuật số vào trong điều trị: Phần mềm lập kế hoạch điều trị chi tiết Vceph 3D, phần mềm phân tích CAD/CAM, phần mềm cấy ghép răng Simplant, phần mềm Vectra 3D, phần mềm phân tích cấu trúc hàm mặt OMS…. giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh lý của từng khách hàng, đồng thời có thể đưa ra kế hoạch điều trị chi tiết và khách hàng có thể biết trước kết quả điều trị như thế nào.

Với sự hỗ trợ của hệ thống phần mềm kĩ thuật số, các bác sĩ nha khoa đường 3 tháng 2 có thể đưa ra kế hoạch điều trị chi tiết và chính xác nhất.
Thực hiện nghiêm ngặt các yếu tố về vệ sinh vô trùng theo quy định của Bộ Y Tế và các tổ chức nha khoa thế giới

Để đảm bảo an toàn tốt nhất cho từng khách hàng, tránh gặp phải tình trạng lây nhiễm chéo, Nha Khoa đường 3 tháng 2 luôn thực hiện nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh vô trùng của Bộ Y Tế và các tổ chức nha khoa thế giới. Mỗi khách hàng khi đến điều trị tại trung tâm đều được trang bị bộ dụng cụ nha khoa riêng biệt, tất cả các vật dụng như mũ, nón, bao tay… của bác sĩ và phụ tá đều chỉ sử dụng trong 1 lần, cho từng khách hàng.

Đặc biệt, trung tâm còn xây dựng phòng thanh trùng dụng cụ theo tiêu chuẩn FDA, với nhiều thiết bị – máy móc hiện đại: 4 lò hấp vô trùng dụng cụ tự động, hệ thống rửa tay tự động, hệ thống ngâm và rửa dụng cụ tự động với nguồn nước được xử lý bằng tia cực tím.. đảm bảo tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây bệnh (ngay cả virus HIV).

Bạn có thể đến trực tiếp Nha Khoa KIM để kiểm chứng những chia sẻ trên đây là hoàn toàn chính xác.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.