Răng sứ Cercon có tốt không ?

Răng sứ Cercon có tốt không là thắc mắc của nhiều người khi có ý định tiến hành phục hình răng thẩm mỹ. Nha khoa KIM sẽ tiến hành phân tích về loại răng sứ này thông qua bài viết dưới đây để giúp bạn hiểu rõ hơn về nó.

Tìm hiểu răng sứ cercon

Răng sứ cercon là gì?

Răng sứ cercon là loại răng toàn sứ, cả phần sườn và lớp bao phủ bên ngoài đều được sử dụng bằng một lớp sứ đặc biệt. Sứ cercon khắc phục được những nhược điểm của răng sứ kim loại thông thường, và có độ tương thích sinh học mô răng cao. Răng sứ cercon khi sử dụng không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng, không bị đen viền nướu và không đổi màu nên có tính thẩm mỹ rất cao. Chính những ưu điểm như vậy nên răng sứ cercon có giá thành cao hơn hẳn so với răng sứ bình thường. Đặc biệt, răng sứ cercon được thiết kế bằng quy trình sản xuất công nghệ hiện đại CAD/CAM nên có tính chính xác tuyệt đối.

Ưu điểm và nhược điểm của răng sứ cercon

Răng sứ cercon có ưu điểm:

– Không gây ra phản ứng phụ và không gây dị ứng ở nướu răng.

– Tính chính xác cao do được thiết kế bằng công nghệ hiện đại, có sự hỗ trợ của phần mềm chuyên dụng nên chính xác khi lắp ghép vào răng cho bạn.

– Răng sứ cercon có chất lượng rất tốt, khả năng chống chịu lực cao và thời gian tồn tại lâu.

Răng sứ cercon có nhược điểm

– Răng sứ cercon có khung sườn mỏng 0,5mm nên khả năng chịu được lực đè nén lên đến 900Mpa. Tuy nhiên, khi sử dụng lớp sườn này rất khó che lấp trụ chân răng bị đổi màu.

– Giá thành khá cao.

giá răng sứ cercon

Làm răng sứ Cercon có tốt không tại nha khoa KIM

Đội ngũ y bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, trách nhiệm đến tận cùng, tận tâm là tuyệt đối.
Trang thiết bị, công nghệ luôn được cập nhật theo sự phát triển của ngành nha trên thế giới.
Dịch vụ chăm sóc trước-trong-sau là lẽ sống của Trung tâm nha khoa Nụ Cười Duyên.
Nha khoa KIM là nơi chúng tôi quan điểm thẩm mỹ không đơn giản là thẩm mỹ, mà là sức khỏe thẩm mỹ.

Và trên thực tế, đã có rất nhiều ca bọc sứ Cercon thành công, mang lại hiểu quả tốt đẹp trong những năm vừa qua tại nha khoa KIM. Bạn có thể đến và trực tiếp tham khảo thêm quy trình làm răng sứ Cercon đúng tiêu chuẩn tại nha khoa chúng tôi.

Bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 nếu như còn thắc mắc nào về làm răng sứ cercon có tốt không ?. Các chuyên gia răng miệng sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc của bạn chi tiết nhất!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.