Chi phí trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền

Cấy ghép răng Implant nha khoa sẽ là kỹ thuật đáp ứng tốt nhất những yêu cầu tái táo răng đã mất. cấy ghép răng implant giá bao nhiêu? Bài viết sau sẽ trả lời câu hỏi đó cho bạn.

cấy ghép răng implant giá bao nhiêu
Cấy ghép răng implant giá bao nhiêu

    Trồng răng Implant trải qua 3 giai đoạn cơ bản:

  • Thăm khám
    Ở giai đoạn này bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng, chụp phim X-quang đánh giá xương hàm, vị trí mất răng…Dựa vào kết quả thăm khám mà bác sĩ tư vấn trao đổi cụ thể với bệnh nhân, huớng dẫn bệnh nhân lựa chọn loại Implant phù hợp. Sau đó, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị cụ thể cho quá trình cấy ghép.
  • Cấy ghép Implant
    Sau khi thực hiện các thao tác chuẩn bị như: vệ sinh răng miệng, điều trị bệnh lý (nếu có), gây tê giảm đau cho bệnh nhân, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách xương hàm, xác định vị trí và hướng cắm Implant thích hợp và đặt trụ Implant vào xương hàm.
  • Phục hình thân răng
    Sau khi trụ Implant cố định vững chắc trong xương, sau khoảng thời gian nhất định tùy cơ địa từng người mà bác sĩ cho lắp thân răng sứ, cầu răng kết hợp với Implant hay hàm giả cố định trên trụ Implant. Hoàn tất quá trình cấy ghép.

Trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền?

    Theo bác sĩ, trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào 2 yếu tố: loại Implant và loại răng sứ trên trụ Implant. Bên cạnh đó, nếu bạn đang trong những trường hợp sau thì chi phí cấy ghép Implant có cao hơn một chút:
  • Trường hợp răng cần điều trị bệnh lý trước khi cấy ghép Implant như: răng bị sâu, viêm nướu, viêm nha chu…
  • Trường hợp bệnh nhân cần thực hiện phẫu thuật ghép xương, nâng xoang hàm để đủ điều kiện cấy ghép trụ Implant. Tình trạng này sẽ được chỉ định cho những bệnh nhân bị mất răng lâu ngày khiến tiêu xương, xoang hàm mỏng không đủ sức giữ cố định trụ Implant vững chắc.

Thông thường trong cấy ghép, chi phí trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền ở mỗi trường hợp bệnh nhân không nhất định giống nhau. Vì vậy, để có biết được cụ thể trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền cho trường hợp của mình, bạn nên đến trung tâm nha khoa để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn. Dựa vào kết quả thăm khám, các bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn phù hợp và tiết kiệm cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.