Chi phí niềng răng móm có mắc không

Câu hỏi: Chào bác sỹ KIM! Em bị móm khá nặng, răng hàm dưới chìa ra ngoài răng ở hàm trên, làm cái cằm như dài ra ấy. Em muốn niềng răng ở Hà Nội cho gần nhưng vì chưa trực tiếp khám lần nào nên không biết giá cả cụ thể. Em biết ở Nha khoa KIM có bác sỹ chỉnh nha giỏi nên em rất mong nhận được tư vấn về 1 số loại niềng răng và giá niềng răng móm ạ. Cảm ơn bác sỹ! (Lê Cẩm Linh – Hòn Gai, Quảng Ninh)
Trả lời:
Chào bạn Cẩm Linh!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Tại Nha khoa KIM, Nieng rang mom bao nhiêu tiền?” của bạn, nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
Niềng răng móm
Niềng răng móm hiệu quả bằng công nghệ hiện đại tại NK KIM*Tùy thuộc tình trạng mỗi người mà hiệu quả khác nhau*
Bạn ở Hòn Gai thì niềng răng ở Hà Nội là gần và đảm bảo vì có nhiều địa chỉ để bạn lựa chọn hơn. Trước khi quyết đinh lựa chọn địa chỉ nào, bạn nên tìm hiểu kỹ nhé. Việc tìm hiểu không chỉ giúp bạn nhận biết được địa chỉ uy tín, có bác sỹ giỏi mà còn đảm bảo vấn đề về giá.
Chi phí niềng răng móm bao nhiêu tiền?
Bạn nên xác định ngay từ đầu là niềng răng khá tốn kém, tình trạng răng càng phức tạp càng mất nhiều thời gian và chi phí phát sinh hơn. Chẳng hạn như nếu chỉ có răng không đều thì bạn chỉ cần đeo mắc cài. Nhưng nếu trường hợp phức tạp hơn có thể phải sử dụng thêm cả mini implant để làm điểm tựa tạo lực kéo, với mỗi một mini implant bạn phải tốn thêm ít khoảng gần 2.500.000.
Nếu bạn lựa chọn đeo mắc cài thường thì có thể tiết kiệm được một khoản chi phí nào đó, nhưng đi kèm với nó là bạn phải chấp nhận có thể tốn thêm chút thời gian nữa và khi bạn không quan tâm đến vấn đề thẩm mỹ khi đeo niềng. Chẳng hạn, mắc cài kim loại giá rẻ hơn nhưng khi đeo lại bị lộ rõ khi nói. Mắc cài sứ giá đắt hơn nhưng khi nói vẫ vẫn thẩm mỹ hơn. Hoặc mắc cài mặt lưỡi dù chi phí hơi cao, nhưng lại rất thẩm mỹ khi mang nó, không ai có thể nhận thấy bạn đang đeo mắc cài niềng răng,…
Tại Nha khoa KIM, hiện có tất cả những loại mắc cài này để bạn có nhiều sự lựa chọn cho mình. Chúng tôi muốn hướng tới phục vụ nhu cẩu niềng răng của nhiều đối tượng khách hàng và bệnh nhân.
Trường hợp hàm móm của bạn có thể đeo niềng răng để cải thiện. Nhưng muốn xác định chi phí cụ thể bạn cần được thăm khám để biết tình trạng móm của bạn do đâu, do hàm, do răng hay do cả hai. Nếu chỉ do răng thì bạn có thể đeo niềng và giá niềng răng móm cũng tương đương mức giá niềng răng thông thường, bao gồm các mức sau:

Đây là mức giá được áp dụng tại Nha khoa KIM, nếu bạn đã biết tại KIM có bác sỹ giỏi hỗ trợ điều trị thì cũng nên tìm hiểu thêm về các ca niềng răng thực tế để chắc chắn hơn khi đến với chúng tôi.
Về 4 loại mắc cài, chúng đều có những đặc điểm riêng có thể căn cứ vào đó để có lựa chọn chính xác hơn, cụ thể như sau:
– Niềng răng mắc cài kim loại: Đơn giản, rẻ, hiệu quả, dễ sử dụng là những ưu điểm của mắc cài kim loại. Khi sử dụng, bác sĩ sẽ buộc dây cung vào mắc cài của từng răng bằng thun hoặc bằng chỉ thép. Thun thường buộc dây vào mắc cài quá chặt tạo ra lực ma sát lớn, làm răng di chuyển chậm. Lực ma sát đóng vai trò rất quan trọng cần phải tính đến khi di chuyển răng trong chỉnh nha.
– Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc: Kết quả nhanh chóng và nhiều hiệu quả hơn so với mắc cài truyền thống. Sự kết hợp của những mắc cài này và những dây cung hiện đại mang lại những kết quả tốt hơn đáng tin cậy hơn với số lần hẹn ít hơn. Để di chuyển răng, một nắp trượt trên phần cánh mắc cài như là một nắp đậy để giữ chắc dây cung vào khe mắc cài. Khuyết điểm lớn của loại mắc cài này là độ dày. Độ dày có thể làm cho bệnh nhân cảm thấy khó chịu hơn khi mang mắc cài, là các trường hợp môi bị căng.
– Niềng răng mắc cài sứ đang trở thành chọn lựa càng ngày càng phổ biến hơn. Mắc cài thẩm mỹ thì rất ít nhìn thấy hơn so với các loại mắc cài khác. Khuyết điểm của mắc cài sứ là dày hơn mắc cài kim loại. Độ dày này sẽ làm cho bệnh nhân thấy khó chịu hơn khi mang trong miệng.
– Niềng răng mắc cài mặt lưỡi: Được gắn bên trong mặt răng hầu như không nhìn thấy. Vì kỹ thuật gắn rất khó, cho nên chúng mắc hơn nhiều so với các mắc cài khác. Ưu điểm lớn của mắc cài mặt lưỡi là thẩm mỹ hơn, bộ mắc cài được thiết kế cho từng trường hợp cụ thể. Khi giao tiếp, không ai biết là bạn đang niềng răng.
Khi được ứng dụng trong công nghệ niềng răng hiện đại hiệu quả chỉnh nha đạt được từ các mắc cài sẽ ở mức tối đa, giúp chỉnh răng thẩm mỹ, đều đặn, hài hòa, khớp cắn chuẩn tỷ lệ. Bạn có thể tham khảo thêm về công nghệ theo đường dẫn sau đây:
Đặc biệt, bạn cần được thăm khám trực tiếp của bác sỹ để có những kết luận chính xác hơn trước khi hỗ trợ điều trị, đồng thời để trả lời được thắc mắc niềng răng móm bao nhiêu tiền một cách cụ thể và thỏa đáng. Hãy đăng ký thông tin theo form mẫu dưới đây.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.