Răng bị mẻ phải làm sao? Có nên đi trám không?

Câu hỏi: Chào bác sỹ KIM! Mong bác sỹ tư vấn giúp em vì sao tự nhiên răng bị mẻ và em phải làm gì bây giờ ạ? Một vài chiếc răng của em tự nhiên bị mẻ, mức độ nhẹ thôi ạ. Nhưng em hơi lo, nếu các răng khác cũng như vậy thì hàm răng của em rất xấu và nếu mức độ nặng hơn thì có khi còn không ăn nhai được bình thường. Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Đào Thu Thảo – Hà Nội)
Trả lời:
Chào bạn Thu Thảo!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Tự nhiên  răng bị mẻ thì làm sao?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
vi-sao-rang-bi-me-10-e1448091623106
Tự nhiên răng bị mẻ phải làm sao Những chiếc răng bị mẻ dần ở mức độ nặng được bọc răng sứ thẩm mỹ tại KIM
Nếu không phải do va chạm mà tự nhiên răng bị mẻ thì khả năng là do răng bị yếu. Có một số người có hệ xương và răng đặc biệt, có thể yếu hơn người khác đến một thời điểm nhất định sau khi đã chịu những tác động của các axit và lực nhai thường xuyên trong miệng thì bị mẻ vỡ dần ở các rìa răng.
Ngoài ra, nguyên nhân khiến cho tự nhiên răng bị mẻ cũng có thể bắt nguồn từ chế độ ăn uống của bạn. Có thể các thực phẩm bổ sung hàng ngày của bạn không đủ lượng canxi cần thiết nên cấu trúc liên kết của răng không đủ bền, dễ bị phân rã hơn dưới những tác động đã nói ở trên.
Muốn xác định được chính xác những nguyên nhân này bạn cần phải trải qua một cuộc thăm khám thật kỹ lưỡng.
Sau khi thăm khám nếu nguyên nhân được xác định thì cần khắc phục trước sau đó mới tính đến giải pháp pháp khôi phục lại những chiếc răng bị mẻ.
Nếu mẻ nhẹ, bạn có thể trám răng, nếu nặng hơn thì nên bọc răng sứ. Công nghệ ứng dụng tương ứng tốt nhất cho bạn là Trám răng Laser Tech và bọc răng sứ CT 5 chiều hiện đại.
Hai công nghệ đều do các bác sỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công và chỉ chuyển giao độc quyền cho Nha khoa KIM sau khi đã tiến hành nhiều kiểm định khắt khe và nghiêm ngặt.
Với những công nghệ này, những chiếc răng sẽ được khôi phục lại hoàn hảo nhất về chức năng cũng như tính thẩm mỹ. Răng sẽ có hình thể tự nhiên giống với hình thể ban đầu của răng, không phân biệt với răng thật, đạt độ bền chắc cao nhất giúp hỗ trợ và duy trì ăn nhai như bình thường.
Bạn có thể tham khảo thêm về các công nghệ hiện đại này 
Việc bạn cần làm tốt nhất bây giờ là đến Trung tâm để được bác sỹ thăm khám cụ thể để phát hiện nguyên nhân tự nhiên răng bị mẻ là tại sao và có hướng điều trị thích hợp. Nếu muốn bọc răng sứ, bác sỹ phục hình giỏi của Trung tâm sẽ trực tiếp điều trị cho bạn.
Vui lòng liên hệ theo các thông tin sau đây để được các chuyên viên tư vấn và hướng dẫn đặt lịch sớm nhất nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.