Những thông tin bạn cần biết về răng sứ

Bọc răng sứ thẩm mỹ là một dịch vụ nha khoa rất được ưa chuộng hiện nay. Bọc răng sứ thích hợp với những trường hợp răng vẫn còn tốt nhưng lại mắc phải hạn chế về thẩm mỹ như răng bị ố vàng không được sáng bóng, các kẽ hở giữa răng lớn, răng bị sứt mẻ…


bọc răng sứ thẩm mỹ


Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp hiệu quả giúp khắc phục các nhược điểm về răng, rất nhiều người muốn thực hiện phương pháp này nhưng lo ngại bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu

Làm răng đẹp

Kỹ thuật thực hiện bằng cách bác sĩ dán một lớp sứ mỏng lên trên bề mặt ngoài của răng, che đi các khuyết điểm, giống như khoác một lớp áo mới hoàn toàn cho răng. Sau khi thực hiện bọc răng sứ bạn đương nhiên sở hữu một nụ cười tươi sáng. Với ưu điểm vượt trội như vậy, rất nhiều bạn muốn thực hiện dịch vụ này nhưng không khỏi lo lắng về vấn đề bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền hay bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu và nên thực hiện dịch vụ này ở đâu?

Kim Hospital tự hào là địa chỉ chăm sóc răng uy tín và chất lượng với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động, không ngừng cập nhật kiến thức mới nhất, đầu tư trang thiết bị kỹ thuật hiện đại mang đến kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng. Đối với bọc răng sứ thẩm mỹ, Kim Hospital thực hiện với một quy trình hiện đại và khép kín, được hàng ngàn khách hàng đánh giá cao. Mặc dù vậy thì giá bọc răng sứ tại đây luôn ở rất cạnh tranh với các nha khoa khác cùng chất lượng. Đây cũng chính là một trong những yếu tố quyết định đến bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu tại Kim Hospital.

Bọc răng sứ thẩm mỹ

Nếu bạn đang thắc mắc bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu tại Kim Hospital thì hãy yên tâm vì giá tại đây rất cạnh tranh so với các nha khoa khác.

có nên bọc răng sứ thẩm mỹ


Nếu bạn đang thắc mắc bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu tại Kim Hospital thì hãy yên tâm vì giá tại đây rất cạnh tranh so với các nha khoa khác.

Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ

Bước 1: Kiểm tra tình trạng răng miệng

Bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn trước khi tiến hành bọc răng sứ để phát hiện ra các bệnh về răng miệng mà bạn gặp phải, có tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ được không và có bước tư vấn cụ thể.

Bước 2: Bác sĩ lấy dấu hai hàm

Lấy dấu 2 hàm để đổ ra 2 mẫu hàm dùng làm dữ liệu phân tích và mô phỏng, giúp bác sĩ dễ dàng thấy được khuyết điểm răng của bạn.

Bước 3: Kiểm tra sự phù hợp của mẫu wax up với miệng bệnh nhân

Sau khi đã xác định trường hợp có thể thực hiện bọc răng sứ, bác sĩ sẽ thực hiện mẫu wax up theo outline đã xác định ban đầu. Mẫu wax up sau đó được đưa vào miệng bệnh nhân xem thử đã phù hợp chưa, có bảo đảm được tính thẩm mỹ hoàn hảo không.

Bước 4: Bọc răng sứ vĩnh viễn

Sau 3 ngày, bạn quay lại để bác sĩ bọc răng sứ vĩnh viễn vào. Trước khi gắn sẽ phải mài răng (rất ít) và gây tê. Như vậy bạn đã có một hàm răng hoàn hảo.

Bước 5: Chăm sóc, tái khám định kỳ và bảo hành dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ

Quy trình chăm sóc tái khám luôn được chú trọng. Bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám định kỳ chi tiết để đảm bảo răng của bạn luôn ổn định, an toàn, nếu có vấn đề gì sẽ điều chỉnh kịp thời.

Ngày nay, bọc răng sứ thẩm mỹ là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn để có một hàm răng trắng sáng và nụ cười tự tin hơn. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ tại KIM Hospital.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.