Đính đá vào răng như thế nào là đúng kỹ thuật và an toàn

Đính kim cương vào răng là 1 trào lưu rất hot hiện tại và được rất nhiều khách hàng quan tâm. Công nghệ để thực hiện đính đá vào răng cũng là 1 vấn đề được nhiều người quan tâm . Cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ này nhé


Cách đính đá vào răng an toàn, đúng kĩ thuật
1. Cách đính đá vào răng theo phương pháp cũ

Theo quy trình cũ, cách đính đá vào răng được thực hiện bằng phương pháp mài ngà răng và khoan một lỗ nhỏ trên bề mặt răng mà khách hàng muốn đính đá (thường là răng nanh). Sau đó, đá sẽ được đính lên răng bằng vật liệu kết dính.

>>> Đính đá vào răng khểnh


Có thể dễ dàng nhận thấy nhược điểm của cách đính đá vào răng theo phương pháp cũ. Việc trực tiếp tác động đến răng thật bằng cách khoan lỗ sẽ ít nhiều sẽ xâm lấn đến cấu trúc của răng. Nếu không còn ưng ý với viên đá đính trên răng và muốn tháo bỏ sẽ để lại một lỗ trên bề mặt răng đã từng gắn đá. Việc này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có hại cho sức khỏe răng miệng. Lỗ trên răng sẽ tạo điều kiện cho thức ăn thừa giắt vào bên trong, vi khuẩn có cơ hội phát triển và gây bệnh cho răng của bạn.

Cũng có những trường hợp khách hàng không muốn khoan lỗ trên răng thật, bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành đắp thêm một lớp composite bên ngoài để đính kim cương lên. Cách này độ bền đẹp không được cao.

2. Cách đính đá vào răng bằng công nghệ E. Las

Với công nghệ E. Las, cách đính đá vào răng sẽ không cần phải khoan lỗ trên răng mà vẫn đem lại kết quả thẩm mỹ cao nhất.

Tại nha khoa KIM, cách đính đá vào răng bằng công nghệ E. Las được thực hiện theo một quy trình chặt chẽ với các bước:

Bước 1: Tiến hành thăm khám và tư vấn vị trí đính đá

Trước khi tiến hành đính đá vào răng, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để tìm ra vị trí đặt đá phù hợp cũng như các bệnh lý răng miệng (nếu có). Nếu phát hiện thấy bất kỳ bệnh lý răng miệng nào thì việc trước tiên là cần được điều trị triệt để trước khi tiến hành đính đá.

Bước 2: Đánh dấu vị trí trên răng đính đá

Vị trí đính đá sẽ được nha sỹ đánh dấu và khoang miệng sẽ được vệ sinh bằng một dung dịch đặc biệt, nhất là ở vị trí sẽ gắn đá nhằm mục đích tạo chất lượng đính đá tốt nhất.

Bước 3: Thực hiện đính đá lên răng

Ở vị trí răng đã xác định, các bác sĩ sẽ tiến hành đặt đá và bôi keo. Sau đó sử dụng ánh sáng laser tác dụng cố định chặt đá lên mặt răng, thời gian để keo dính cố đính đá khoảng 15 giây.
Quy trình đính đá vào răng bằng công nghệ E. Las tại Nha khoa KIM


Cách đính đá vào răng bằng công nghệ E. Las tại Nha khoa KIM có sử dụng máy đính đá thế hệ mới kết hợp với keo nha khoa được chế tạo đặc biệt sẽ tạo độ bám dính của đá cao gấp 3 lần so với cách khoan lỗ thông thường trong khi không cần khoan lỗ. Đây chính là ưu điểm nổi trội của công nghệ E. Las mà những phương pháp khác không có được

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.