Một số cách chữa sâu răng tức thì

Cách chữa sâu răng tức thì là điều được nhiều người tìm hiểu vì đau sâu răng thực sự gây khó chịu cho những ai bị sâu răng mà chưa kịp đến gặp nha sĩ. Cùng lướt qua một số cách chưa sâu răng dưới đây để phòng trường hợp cần thiết nhé.

Cách chữa sâu răng hiệu quả từ thiên nhiên


Sâu răng là căn bệnh mà hơn 90% dân số thế giới mắc phải, gây nên  những cơn đau khó chịu cho khổ chủ nếu như chưa có thời gian tới gặp nha sĩ kịp thời. Dưới đây, chúng tôi xin gợi ý một số cách chữa sâu răng cấp tốc tại nhà.
 Dầu oliu và đinh hương: Dầu oliu có tính kháng viêm, đinh hương có tác dụng gây tê, giảm đau và sát khuẩn rất hiệu quả. Vì thế, sử dụng hỗn hợp này sẽ giúp giảm bớt cơn đau sâu răng tức thì
Cách chữa sâu răng
Cách chữa sâu răng hiệu quả với dầu ôliu

Tiêu đen và húng quế: Tiêu đen và húng quế đều có khả năng kháng khuẩn, chống sưng viêm nên hỗn hợp cũng là một cách chữa sâu răng khá hiệu quả.
Gừng và tỏi: Tỏi là một phương thuốc thiên nhiên được sử dụng khá nhiều trong dân gian, có khả năng kháng viêm, chống sưng; gừng giúp giảm đâu hiệu quả. Hỗn hợp này cũng là một cách chưa sâu răng dân gian được nhiều người sử dụng.
cach chua sau rang
Hỗn hợp tỏi - gừng cũng là một cách chữa sâu răng hiệu quả

Tuy nhiên những cách chữa sâu răng tự nhiên này chỉ có tác dụng nhất thời, những cơn đau sâu răng có thể tái diễn bất kì lúc nào. Nếu muốn chữa tận gốc, các bạn hãy tìm đến nha sĩ nhé.

 Chữa sâu răng hiệu quả tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

 Vì càng để lâu sâu răng càng nguy hiểm, có thể dẫn đến các biến chứng như viêm tủy, có thể phải nhổ bỏ răng, lời khuyên từ bác sĩ là các bạn phải chữa trị càng sớm càng tốt.
Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, quy trình điều trị sâu răng được thực hiện nhanh chóng và an toàn như sau:
– Tư vấn và làm các xét nghiệm cần thiết để chuẩn đoán chính xác mức độ răng sâu từ đó đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.
– Gây tê cục bộ trước khi điều trị giúp bệnh nhân an toàn, không có cảm giác đau
– Nạo sạch vết sâu bằng dụng cụ chuyên khoa.
– Phục hình răng: hàn trám đối với những trường hợp chỉ mất đi một phần mô răng, lỗ sâu răng nhỏ. Nếu răng mất gần như toàn bộ thì phải bọc lại răng, trong trường hợp phải nhổ bỏ răng thì các bác sĩ sẽ tiến hành phục hình răng giả cho bạn.
cách chữa sâu răng hiệu quả
Bác sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn tiến hành điều trị răng sâu cho bệnh nhân

Cách chữa sâu răng bằng phương pháp thiên nhiên tuy có hiệu quả tức thì, tuy nhiên không triệt để. Vì vậy, nếu gặp các vấn đề về sâu răng hay đến ngay các cơ sở nha khoa uy tín để xử lí tận gốc, tránh các hậu quả không mong muốn bạn nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.