Nhổ răng hàm đau không thưa bác sĩ?


Chào bác sĩ, theo tìm hiểu được biết nha khoa mình là nha khoa nằm trong TOP những nha khoa uy tín tại TPHCM. Nên muốn hỏi nha khoa mình nhổ răng hàm có đau không? Các người bạn của tôi khi nhổ răng tại nha khoa khác thường bị đau nhức rất nhiều.



Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, xin được giải đáp cụ thể như sau:

Việc nhổ răng hàm có đau không phụ thuộc chủ yếu vào chính kỹ thuật nhổ răng của bác sỹ tại nha khoa có uy tín hay không. Tại Nha khoa, cơn đau khi nhổ răng được kiểm soát vô cùng tốt và bạn hoàn toàn không phải lo lắng về cơn đau nhổ răng.Nho rang ham tren trong cung tại nha khoa không hề đau nhức.

Răng hàm là răng ăn nhai quan trọng, người ta thường chọn cách trám lại sau hỗ trợ điều trị sâu răng. Chỉ khi răng hàm đã sâu quá nặng không thể bảo tồn được nữa bác sỹ mới chỉ định nhổ bỏ để không ảnh hưởng đến sức khỏe chung của răng miệng. Trước hết, bạn cần được thăm khám để xác định tình trạng sâu răng ở mức độ nào, có nên nhổ hay chỉ cần hỗ trợ điều trị răng sâu và trám lại.

nho rang ham tren trong cung
nho rang ham tren trong cung


Theo bạn nói, răng sâu đã lâu, lại chuyển sang giai đoạn gây đau nhức, khó khăn khi ăn thì càng cần khám ngay. Đó là những dấu hiệu cho thấy tình trạng sâu răng đã tăng nặng. Để lâu, răng sâu sẽ lan xuống gây viêm tủy, viêm chóp rất nguy hiểm. Nếu phải nhổ răng hàm thì bác sỹ sẽ có cách để giảm thiểu đau đớn xuống cho bạn.

Vậy trong tình huống này khi thực hiện tại Nha khoa, cơn đau sẽ được kiểm soát như thế nào?

Trước khi nhổ răng bạn sẽ được gây tê tại chỗ để không cảm thấy đau trong khi bác sỹ thao tác. Sau nhổ răng khoảng 24h, thuốc tê sẽ hết, cảm giác ê buốt vẫn còn, lúc này nên uống thuốc giảm đau. ê mà bác sỹ đã kê toa. Bởi vậy về vấn đề nhổ răng hàm có đau không, bạn có thể yên tâm là có cách xử lý hiệu quả.

Bài viết liên quan: http://nhorangkhon.net/nho-rang-ham-co-lam-sao-khong/<<

Riêng việc chảy máu sau nhổ răng hàm, đây là hiện tượng bình thường. Tuy nhiên, máu sẽ được cầm nhanh sau ít phút. Trong trường hợp của bạn, nếu răng sâu chưa lan bệnh sang các tổ chức sâu bên dưới thì việc cầm máu cũng rất nhanh chóng. Nếu nền tổ chức răng bên dưới đã bị viêm thì có thể bị cháy máu lâu hơn. Khi đó bác sỹ sẽ can thiệp bằng kỹ thuật chuyên khoa, đảm bảo không gây nguy hiểm gì cho sức khỏe.

Tuy nhiên, tình trạng chảy máu có kéo dài hay không chỉ có thể tiên đoán sau khi đã thăm khám trực tiếp tình trạng chiếc răng hàm cần nhổ, việc mô tả chỉ có thể đưa ra phán đoán khái quát như trên.

Tìm hiểu: Nhổ răng số 8 bao lâu thì lành và ăn uống bình thường<<


Khi nhổ răng hàm tại Nha Khoa bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề nhổ răng hàm có đau không. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.