Kỹ thuật bấm mí mắt có hại không?

Bấm mí mắt hiện đang là phương pháp giúp mắt to tròn hiệu quả nhất, nhưng nhiều người còn lo lắng bấm mí mắt có hại không? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Tạo mắt hai mí theo công nghệ Hàn Quốc hiện đang là xu thế thẩm mỹ mắt được giới trẻ rất yêu thích. Bằng kỹ thuật nhấn mí mắt đơn giản, chỉ chưa đầy 30 phút bạn đã được sở hữu đôi mắt hai mí như mong muốn mà hoàn toàn không đau, không có ảnh hưởng gì đến mắt cũng như không để lại sẹo, thời gian phục hồi mí mắt nhanh chóng.

Bấm mí mắt có hại không
Bấm mí mắt giúp mắt to tròn thu hút hơn

Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật. Bác sĩ sẽ đo vẽ và dùng bút đánh dấu cung mí mắt (đánh dấu 3-5 điểm để luồn chỉ sinh học xuống), tạo mắt hai mí phù hợp với đôi mắt và đặc điểm khuôn mặt của bạn. Sau khi sát khuẩn, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ vùng tạo mí mắt giúp bạn thoải mái trong suốt quá trình tạo mí mắt. Tiếp theo, bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí hiện đại của Hàn Quốc, tạo nếp gấp mí dựa theo đường cung bấm mí đã được vẽ, đánh dấu trước đó, đảm bảo sự chính xác tới từng milimet thông qua các điểm nhấn mí vĩnh viễn, kết hợp luồn chỉ thẩm mỹ liên tục sát ngay lớp cơ nâng mi đến da mi mắt để tạo liên kết, hình thành nếp mí mới.

>> Xem thêm: Bấm mí Hàn Quốc giá rẻ ở đâu tại đây.

Bấm mí mắt có hại không, có ảnh hưởng tới thị lực không?

Toàn bộ quá trình nhấn mí mắt diễn ra trong vòng từ 20-30 phút, thao tác nhẹ nhàng và chính xác, không cắt rạch da nên nhấn mí mắt hoàn toàn không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến thị lực, mắt. Nhấn mí tạo sự kết dính giữa cơ nâng mi và da mí mắt mà không xâm lấn đến mắt cũng như các dây thần kinh tại mắt, tuyệt đối an toàn.

Bấm mí mắt có hại không, câu trả lời là không bởi lẽ đây là dịch vụ thẩm mỹ tạo mắt hai mí nói KHÔNG với phẫu thuật, hoàn toàn không xâm lấn, không bóc tách nên không gây nguy hiểm gì đến mắt và các vùng da xung quanh. Ngoài ra, quá trình bấm mí chỉ thực hiện trong khoảng 20-30 phút, thao tác vô cùng nhẹ nhàng và chính xác do đó không gây ảnh hưởng đến thị lực. Đặc biệt thao tác tạo sự liên kết giữa cơ nâng mí và da mí mắt không xâm lấn đến các dây thần kinh vùng mắt do đó đảm bảo an toàn.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bấm mí mắt là dịch vụ được đông đảo bạn trẻ yêu thích vì sau khoảng 5 – 7 ngày khi mí mắt dần hồi phục, mắt sẽ đạt hiệu quả như mong muốn. Cơ bản, mí sẽ to rõ, hài hòa với khuôn mặt. So với các phương pháp thẩm mỹ khác thì bấm mí mắt Hàn Quốc cho nét đẹp tự nhiên, cân đối với tổng thể.

Để yên tâm hơn với nổi lo bấm mí mắt có hại không? Ngoài những yếu tố đã phân tích trên, việc lựa chọn một địa chỉ bấm mắt đẹp uy tín để thực hiện dịch vụ để đảm bảo tính hiệu quả và an toàn là điều vô cùng cần thiết.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/bam-mi-mat-co-hai-khong.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.