Sụp mí mắt ở người lớn - Nguyên nhân và khắc phục

Tình trạng sụp mí mắt ở người lớn thường xảy ra khi bước vào độ tuổi trung niên. Vậy nguyên nhân nào gây nên và cách chữa như thế nào. Hãy xem bài viết dưới đây.

Với những người lớn tuổi (khoảng trên 50), dấu hiệu lão hóa ngày càng rõ, tình trạng tích tụ da chúng và da thừa ở mắt ngày càng phổ biến. Thông thường mí mắt bị sụp nhiều ở vùng đuôi mắt không chỉ gây mất thẩm mỹ, khiến bạn già nua mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến thị lực làm bạn mất dần tự tin trong cuộc sống.

Sụp mí mắt ở người lớn
Tình trạng sụp mí mắt thường xảy ra lúc lớn tuổi
Nên chữa sụp mí mắt ở người già bằng cách nào? Theo các chuyên gia, để nhanh chóng loại bỏ tình trạng sụp mí ở người lớn tuổi, người bệnh nên áp dụng phẫu thuật chữa sụp mí mắt công nghệ Hàn Quốc. Đây được xem là giải pháp tối ưu giúp bạn lấy lại đôi mắt trẻ trung, tinh anh như ngày nào.

Những người lớn dễ bị sụp mí mắt thường là có một số nguyên nhân chủ yếu dưới đây:


  • Có lối sống thiếu lành mạnh, thường xuyên thức đêm, dành nhiều thời gian cho vào màn hình máy tính, điện thoại, khiến cho mắt thường xuyên sưng đỏ, mệt mỏi. Tình trạng này cộng với thói quen hay day mắt, dụi mắt khi mắt khó chịu dễ khiến cho mắt sụp mí nhiều hơn – thường gặp ở người trẻ.
  • Do tác động tới dây thần kinh vùng mắt vì vận động, chấn thương hoặc đơn giản là trong lúc làm việc có những tác động tới vùng dây thần kinh. Tình trạng này có thể gặp ở bất kỳ độ tuổi nào.
  • Do tác động từ tuổi tác khiến cho collagen có tác dụng giữ độ căng mịn, mềm mại của da mí giảm đi, làm cho da mất sự đàn hồi, không còn khả năng nâng đỡ và bị sụp xuống.
  • Ảnh hưởng từ các yếu tố phụ như: không đeo kính râm khi đi ngoài trời, thường xuyên căng thẳng, stress về công việc, cuộc sống,…
  • Bẩm sinh có ba, mẹ, người thân bị sụp mí mắt sớm thay vì sụp mí khi bước vào độ tuổi trung niên như thông thường.

Cách khắc phục sụp mí mắt ở người lớn hiệu quả

Khắc phục tình trạng mắt bị sụp mí ở người lớn sẽ hiệu quả hơn nếu bạn cho mình đúng phương pháp và địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, để khắc phục tình trạng này, Bác sĩ sẽ áp dụng 2 giải pháp phổ biến sau:

– Cắt mí mắt Hàn Quốc: Giải pháp hàng đầu trong việc tạo hình mắt, loại bỏ các vấn đề lão hóa như da chùng, mỡ thừa, khắc phục sụp mí, không những vậy cắt mí mắt Hàn Quốc còn tạo được nếp mí mới đẹp, tự nhiên, giúp mắt to rõ, cân đối với khuôn mặt.
– Nâng chân mày: Kỹ thuật tiên tiến giúp tạo đường chân mày thanh tú, cân đối với khuôn mặt, canh chỉnh, loại bỏ lượng da dư tại vùng mí mắt, cắt bỏ vùng da mí cần thiết, treo mày cố định lên cao mang lại đôi mắt đầy sức sống, trẻ trung, loại bỏ hoàn toàn tình trạng sụp mí mắt.
Vì sao nên điều trị sụp mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã và đang áp dụng thành công 2 công nghệ này trong quá trình điều trị sụp mí mắt ở người lớn. Là bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên trong cả nước, nơi quy tụ đội ngũ Bác sĩ, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, trang thiết bị hiện đại, phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn an toàn, vô trùng đạt chuẩn… chắc chắn sẽ điều trị sụp mí mắt hiệu quả cho mọi trường hợp.

Với những thông tin chia sẻ trên về tình trạng sụp mí mắt ở người lớn, những người lớn tuổi hoàn toàn có thể yên tâm khắc phục tình trạng mắt.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.