Răng implant có gây dị ứng không?

Chào bác sĩ! Em bị mất răng và đang có ý định đi cấy ghép implant. Cơ thể em trước nay thường bị dị ứng khi đeo 1 số trang sức kim loại. Không biết cấy ghép implant vào thì có bị dị ứng không. Mong bác sĩ giải đáp giúp ạ. (Bảo An – Q2)

TRẢ LỜI:
Bảo An thân mến! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về cho Nha Khoa nha khoa KIM. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời cụ thể như sau:

Cấy ghép implant là phương pháp phục hình răng toàn diện từ chân và thân răng, răng implant thực hiện được chức năng ăn nhai như răng thật và có khả năng duy trì vĩnh viễn, giúp bạn có lại được hàm răng hoàn chỉnh như ban đầu.

>>> trồng răng implant giá bao nhiêu tiền?

Cấy ghép implant có gây dị ứng không?

Trụ implant thường được chế tạo từ hoạt chất titanium, đây là một loại vật liệu thường dùng trong y tế, không có lẫn tạp chất, không chứ các thành phần gây kích ứng và đã được hiệp đội FDA Hoa Kỳ kiểm định an toàn với sức khỏe và thích nghi tốt, không bị bào mòn trong điều kiện ẩm ướt của khoang miêng. Chính vì thế, cấy ghép implant hoàn toàn không gây ra bất kỳ dị ứng nào cho răng nướu và sức khỏe của bạn.

Để thực hiện cấy ghép implant bác sĩ sẽ sử dụng một trụ implant có hình xoắn ốc đặt vào phần xương hàm đóng vai trò như một chân răng thật, thay thế cho chân răng bị mất và lưu giữ, chống đỡ cho thân răng sứ bên trên vì thế so với các phương pháp phục hình răng khác, răng implant không làm ảnh hưởng đến bất kỳ một răng kế cận nào. Đồng thời, cấy ghép implant còn có ưu điểm là ngăn ngừa tiêu xương ổ răng mà các phương pháp làm cầu răng sứ hay hàm giả tháo lắp không làm được, giữ cho các vùng môi, mặt, má không bị hóp vào và không bị biến dạng, đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho khuôn mặt.

>>> gãy răng cửa có chữa được khong?


Cấy ghép implant an toàn không lo dị ứng tại Nha Khoa nha khoa KIM

Cấy ghép implant là một kỹ thuật cao, đòi hỏi bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ của nhiều trang thiết bị hiện mới đảm bảo ca cấy ghép implant thực hiện an toàn và mang lại thành công tốt nhất.

Tại Việt Nam, Nha Khoa nha khoa KIM là địa chỉ đầu tiên thực hiện được đa dạng các dịch vụ nha khoa như cấy ghép implant, niềng răng, tẩy trắng răng, phục hình răng sứ, cạo vôi răng, trám răng, nhổ răng khôn… Thực hiện cấy ghép implant tại Nha Khoa nha khoa KIM với đội ngũ bác sĩ giỏi, cùng các công nghệ điều trị và phẫu thuật hiện đại không chỉ giúp bạn có lại được hàm răng hoàn chỉnh, đều đặn, thực hiện tốt chức năng ăn nhai mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài, an toàn tuyệt đối.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.