Nhổ răng an toàn không đau tại nha khoa KIM

Ứng dụng thành công công nghệ  nhổ răng  bằng kỹ thuật gây tê tân tiến cho hàng ngàn khách hàng, nha khoa KIM là địa chỉ nha khoa tin cậy giúp khách hàng có được niềm tin sử dụng dịch vụ nhổ răng không đau, không biến chứng, và an toàn, hiệu quả về sau. Một quy trình nhổ răng nhẹ nhàng, thoải mái hơn nhiều so với khi nhổ răng bằng các kỹ thuật thông thường.
nho-rang-khon34
CẦN? NHỔ RĂNG KHI NÀO?
Nhổ răng được chỉ định hoặc theo yêu cầu của khách hàng trong các trường hợp sau:
Răng sâu, viêm tủy, viêm chóp hoặc áp xe nghiêm trọng
Răng mọc ngược, mọc lệch, mọc bất thường
Răng khôn mọc muộn hoặc bị gãy vỡ nặng
TẠI SAO? NÊN NHỔ RĂNG VỚI CÔNG NGHỆ GÂY TÊ TÂN TIẾN?
Nhổ răng là kỹ thuật nha khoa nhằm loại bỏ những chiếc răng hỏng, khiếm khuyết hoặc mọc bất thường nhằm khắc phục các nguy cơ gây bệnh răng miệng hoặc ảnh hưởng xấu đến khớp cắn cũng như cấu tạo hàm mặt nói chung.
Nếu đau đớn và sợ biến chứng kéo dài là nỗi “ám ảnh” của bệnh nhân nhổ răng thì công nghệ nhổ răng kết hợp gây tê tân tiến có thể khắc phục được nỗi lo lắng này.
01 Nhổ răng không đau với thuốc tiêm gây tê
Thuốc tiêm gây tê cục bộ trên diện rộng với các vùng xung quanh răng, đối với răng khôn là bên dưới xương hàm và phần nướu, để các dây thần kinh khu vực tê liệt. Tùy thuộc từng người mà liều lượng gây tê được điều chỉnh phù hợp để không còn cảm giác đau. Thuốc tê sử dụng theo tiêu chuẩn của Hiệp hội nha khoa Pháp ADF.
02 Hỗ trợ giảm đau khi nhổ răng với thuốc mỡ gây tê
Gây tê dạng bôi với thuốc mỡ được sử dụng trong các trường hợp khách hàng quá sợ cảm giác đau khi tiến hành gây tê. Thuốc mỡ có tác dụng trong vòng khoảng 20s và được nha sĩ sử dụng thường xuyên trong quá trình nhổ răng, giảm thiểu sự khó chịu trước khi gây tê bằng phương pháp tiêm thuốc cũng như các thao tác khác.
03 Giảm đau và sưng phù với gây tê dạng xịt
Thuốc gây tê dạng xịt, dung dịch được xịt trực tiếp lên khu vực chuẩn bị thao tác và sẽ có tác dụng ngay. Thích hợp với nhiều đối tượng và giảm thiểu sự lo lắng sợ hãi cho bệnh nhân vì không cần dùng đến kim tiêm.
04 Hệ thống thiết bị gây tê kiểm soát
Gây tê, gây mê được kiểm soát dưới sự hỗ trợ từ thiết bị cài đặt sẵn. Áp lực của dung dịch gây tê, gây mê lên nướu thông qua đầu mũi kim và tốc độ bơm dung dịch được kiểm soát tốt. Quá trình gây tê gây mê đơn giản nhẹ nhàng.
QUY TRÌNH NHỔ RĂNG TẠI KIM?
Kỹ thuật nhổ răng trải quá các bước đơn giản, đảm bảo đúng nguyên tắc giúp cho ca nhổ răng diễn ra an toàn và nhẹ nhàng cho bệnh nhân.
Thăm khám và tư vấn
Thăm khám tổng quát khoang miệng và thực hiện các xét nghiệm cơ bản để xem đặc điểm, hình dạng, độ dài và vị trí các răng kế cận. Từ đó, bác sỹ mới có thể xác định việc nhổ răng có làm ảnh hưởng đến các răng khác hay không, xác định mức độ khó của ca tiểu phẫu và cân nhắc có cần đến một chuyên gia phẫu thuật hàm mặt hay không.
Gây tê tại chỗ
Bác sỹ gây tê tại chỗ để quá trình nhổ răng không gây đau đớn cho bệnh nhân và thuận tiện trong thao tác nhổ răng.
Tiến hành nhổ răng
Đầu tiên, răng sẽ được làm lung lay và lỏng lẻo bằng cây nạy nha khoa. Sau đó, dùng kìm chuyên dụng nhổ răng rời ra khỏi tổ chức xương hàm.
Cầm máu và hẹn lịch tái khám
Bác sỹ thực hiện đặt kềm co mạch để cầm máu cho bệnh nhân. Trong 24h tiếp theo bênh nhân không được chải răng ở chỗ răng mới nhổ, không hút thuốc hay dùng thực phẩm cay nóng. Đồng thời, để bệnh nhân yên tâm, bác sỹ có thể kê toa thuốc giảm đau và hướng dẫn cách tự vệ sinh răng miệng tại nhà, kiêng khem thế nào và hẹn lịch tái khám,…

TƯ VẤN THƯỜNG GẶP KHI NHỔ RĂNG
01 Nhổ răng tại KIM có đau không ?
Dịch vụ nhổ răng tại Nha khoa KIM sử dụng hệ thống gây tê tân tiến không gây áp lực lên điểm gây tê trong và sau khi nhổ răng nên bệnh nhân luôn có cảm giác dễ chịu và thoải mái.
02 Khi nào nhổ răng không cầm máu được?
Đó là khi bệnh nhân đang uống thuốc chống đông máu, bị bệnh về máu, nữ giới trong thời kỳ kinh nguyệt… và do kỹ thuật nhổ không đảm bảo.
03 Tại sao phải nhổ răng bị gãy?
Răng bị gãy vỡ có bề mặt rất dễ bám dắt thức ăn nên nếu không nhổ sẽ là nơi tích tụ mảng bám sinh bệnh cho răng.
Với tổng hợp các thông tin chi tiết về nhổ răng và công nghệ nhổ răng tân tiến trên đây, hy vọng bệnh nhân cần nhổ răng sẽ có được những nhận định chính xác hơn về việc nên nhổ răng ở đâu và bằng kỹ thuật nào là tốt. Nếu cần hỗ trợ thêm bất cứ vấn đề gì liên quan đến nhổ răng an toàn, bạn có thể liên hệ đến Trung tâm Nha khoa KIM, các bác sỹ sẽ tư vấn tận tình cho bạn.
Nếu cần thêm bất cứ thông tin gì về NHỔ RĂNG không đau bằng kỹ thuật gây tê tân tiến, bạn có thể đăng ký tư vấn theo form dưới đây để đươc bác sĩ nha khoa KIM tư vấn nhanh và chi tiết!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.