Cách khắc phục cơn đau hiệu quả khi mài răng

Trước khi tiến hành bọc răng sứ thường phải trải qua giai đoạn mài răng. Đa phần khách hàng có tâm lý sợ đau nên thường lo lắng. Vậy khi mài răng có đau không, nếu đau thì có cách gì khắc phục hiệu quả? Cùng tìm câu trả lời ở bài viết sau đây nhé.


Chích thuốc tê giảm đau khi mài răng bọc sứ

Đây là giải pháp giảm đau thông dụng và được nhiều nha khoa áp dụng. Khả năng giảm đau của thuốc tê là khá lớn và mang tính tức thì. Thuốc tê có thể giúp bệnh nhân hoàn toàn không có cảm giác đau đớn nào ngay cả khi mài cùi răng thật. Trong hầu hết các ca mài bọc răng sứ, bệnh nhân đều được vô cảm bằng thuốc tê.

Chích thuốc tê trước khi mài răng bọc sứ giúp giảm đau nhanh chóng
Chích thuốc tê trước khi mài răng bọc sứ giúp giảm đau nhanh chóng

Tuy nhiên, thuốc chỉ duy trì tác dụng làm tê liệt cảm giác tại vùng mài răng trong khoảng 2h – khoảng thời gian mài cùi răng. Sau đó, khi thuốc tê tan hết, cảm giác đau nhức sẽ quay trở lại.

>>> Khắc phục răng cửa bị thưa

Thuốc giảm đau ê

Sau khi thuốc chích tê tan hết, toa thuốc giảm đau sẽ tiếp tục hỗ trợ giảm đau trong nhiều ngày. Thuốc không có khả năng vô cảm tuyệt đối như thuốc chích nhưng cũng có thể giúp người mài răng bọc sứ dễ chịu hơn nhiều, có thể ăn uống và làm việc được.

Máy làm mát, giảm đau hỗ trợ

Đây là loại máy hiện đại có tính năng làm mát tức thì, xoa dịu nhanh cảm giác cho người phục hình trong suốt quá trình nằm trên ghế.

Máy này có tính năng duy trì tác dụng dài lâu, ngay cả sau khi đã ngưng tác động trực tiếp. Trải nghiệm giảm đau nhờ máy làm mát sẽ hoàn toàn khác và khiến bạn ngạc nhiên.

Công nghệ làm răng sứ ít đau nhức

Kỹ thuật phục hình đóng vai trò quan trọng trong việc giảm đau cho bệnh nhân. Chỉ cần kỹ thuật và thao tác thực hiện tốt là có thể giảm đau đáng kể cho bệnh nhân.

Các bác sỹ phục hồi răng tại Nha khoa Kim cho biết, nếu sử dụng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều thì có thể giảm cảm giác đau tới mức tối đa. Công nghệ cho khả năng phục hồi răng đạt được chỉ số cao ở cả hai mục tiêu là phục hồi chức năng và thẩm mỹ.

Công nghệ phục hình tói ưu ít gây đau nhức khi làm răng sứ

Răng sứ CT 5 chiều không chỉ giúp làm răng đẹp, trùng khớp với răng thật, bền chắc, chịu lực tốt và hỗ trợ ăn nhai không kém răng thật mà còn tạo ra được khả năng phục hồi răng ít đau đớn.

Tất cả các thao tác như mài răng, sửa soạn răng, thiết kế răng sứ, lắp răng đều được tối ưu, không gây xâm lấn đau nhức kéo dài cho bệnh nhân. Với công nghệ này, người phục hình có thể yên tâm hơn về khả năng giảm đau khi mài răng bọc sứ.

Như vậy bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc " mài răng có đau không" rồi phải không nào, hãy lựa chọn một nha khoa uy tín để không còn bận tâm về điều này nữa nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.