Bọc răng sứ bằng sứ cercon có nên không?

Răng sứ là lựa chọn làm đẹp cho các hàm răng lệch lạc, sâu, mẻ,... Thế nhưng trong các loại răng sứ nên chọn loại nào là tốt nhất? Làm răng sứ cercon có tốt không hay làm răng sứ titan có tốt không?

Bọc răng sứ là một trong những phương pháp phục hình cho răng một cách hiệu quả và bền chắc nhất trong các trường hợp răng sâu, răng bị chấn thương hoặc răng xỉn màu nặng. Răng sứ là dạng phục hình giúp tái tạo lại răng nhằm bảo vệ hoặc khôi phục lại hình dáng màu sắc của răng. Răng sứ có lớp sườn bên trong bọc kín thân răng và bên ngoài thì được bao bọc nhiều lớp sứ tạo nên hàm răng đều mang nét tự nhiên.
Răng sứ cercon có tốt không ? Chúng tôi chắc với bạn là răng sứ cercon rất tốt. Răng sứ cercon được các chuyên gia răng sứ cũng như các bác sĩ chuyên khoa xếp vào loại răng sứ tốt và hiện đại hiện nay.

Răng sứ cercon hay còn gọi là răng sứ cao cấp, loại răng sứ không kim loại với các thành phần cấu tạo rất thuần chất, không có lẫn các tạp chất, các thành phần nguy hiểm. Phần khung sườn của răng và phần chụp bề mặt đều được làm từ sứ nguyên chất đã qua kiểm duyệt khắc khe về màu sắc vì thế sứ cercon khi nhìn vào có màu rất tự nhiên, độ sáng cũng rất tự nhiên. Màu sắc không có nhiều khác biệt so với răng thật đặc biệt dòng răng sứ cao cấp này không có tính phản quang bởi vậy khi chiếu sáng vào răng vẫn trông rất thật.  Đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ của người dùng.
răng sứ cercon tốt không
>> Chỉnh răng thưa ở đâu?

Ngoài ra, sứ Cercon Zirconia là răng toàn sứ nên không làm đen ở viền nướu như răng sứ kim loại và đồng thời nó có màu sắc tự nhiên, ở mọi điều kiện ánh sáng khác nhau, khi ánh sáng chiếu vào thì nhìn răng sứ Cercon Zirconia như răng thật. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật để đánh giá răng sứ Cercon có tốt không đối với răng sứ kim loại.

Răng sứ Cercon Zirconia chế tạo từ khối sứ nguyên chất Lithium có độ chịu lực lên đến 900Mpa, trong khi đó răng thật chỉ ở mức trung bình 80-120 Mpa, đảm bảo độ bền chắc, duy trì ăn nhai đến hàng chục năm, thậm chí hơn 20 năm mà không sợ bị bong bật như cách hàn trám răng.

Với những ưu điểm nổi bật của mình, đặc biệt khi được phục hình với công nghệ tiên tiến, răng sứ Cercon Zirconia sẽ phát huy được hiệu quả tối đa. CT 5 chiều – công nghệ bọc răng sứ tân tiến theo tiêu chuẩn Pháp hiện nay sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất trong trường hợp răng bị mẻ, bị sâu như bạn Hải Anh.

- Kỹ thuật mài cùi răng được thực hiện nhẹ nhàng với một tỉ lệ phù hợp, hạn chế đau nhức tối đa cho bạn.

- Dấu răng sau khi mài được lấy chính xác với sự hỗ trợ của máy quét tự động ở các 5 mặt răng, đảm bảo chế tạo răng sứ chuẩn xác đến từng gờ rãnh.

- Tiết kiệm thời gian tố đa cho bạn khi chỉ cần 2 lần thăm khám là có thể hoàn thành quy trình bọc sứ.

- Răng sau khi bọc sứ đảm bảo đều đẹp, sát khít viền nướu, không đục, không đen viền, đảm bảo chắc chắn, ăn nhai hoàn toàn bình thường như răng thật.

Với thông tin, hy vọng bạn có sự lựa chọn phù hợp cho bản thân.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.