Tẩy tráng răng bằng giấm táo cực kỳ an toàn và hiệu quả

Bạn đã bao giờ nghe về chuyện tẩy trắng răng bằng giấm táo chưa? Giấm táo là nguyên liệu gần gũi với chị em làm đẹp, không những thế nó còn có công dụng tuyệt vời để làm trắng răng.

Làm trắng răng bằng giấm táo

Chắc hẳn bạn không nghĩ rằng có thể làm trắng răng bằng giấm táo? Hãy nhỏ vài giọt giấm táo lên bàn chải đánh răng và bắt đầu chải, súc lại miệng với nước lạnh như bình thường. Hoặc mỗi tối trước khi đánh răng, bạn hãy ngậm 1, 2 thìa giấm táo, sau đó nhổ ra, tiếp đó dùng bàn chải đánh răng như bình thường.


Sự kết hợp giữa giấm táo và muối cho ra một công thức hoàn hảo cách làm răng trắng tại nhà. Nước muối sẽ giúp đẩy lùi loại vi khuẩn trong khoang miệng, mang lại hơi thở thơm tho hơn. Muối mặn còn giúp giảm đau răng, sâu răng và ngăn ngừa sự hình thành, phát triển của cao răng.
>> Làm trắng răng bằng muối
Bạn có thể pha hỗn hợp giấm táo, muối và nước ấm trong một chén nhỏ và ngậm trong miệng từ 2-3 phút trước khi đánh răng như bình thường để loại bỏ vôi răng và các loại vi khuẩn có hại trong miệng.

Trong kinh nghiệm dân gian, có rất nhiều cách làm trắng răng đã được áp dụng và có hiệu quả cải thiện màu răng rất tốt. Theo đó, cách làm trắng răng bằng dấm cũng là một cách được áp dụng khá phổ biến.

Thực tế là có rất nhiều trường hợp răng đã sáng lên sau một thời gian áp dụng. Tại sao dấm lại có hiệu quả làm răng trắng tốt đến vậy? Đó là bởi vì trong dấm có thành phần chứa axit axêtic, một chất có tính tẩy rửa nhẹ và có thể làm bong những mảng bám ố vàng trên thân răng và dưới nướu, giúp răng sáng hơn.
Cách làm trắng răng bằng dấm có an toàn không?

Vì axit axetic trong dấm chỉ có nồng độ khoàng 5% nên rất lành tính với cơ thể và men răng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi áp dụng cách làm trắng răng bằng dấm. Tuy nhiên, để đảm bảo chắc chắn. bạn chỉ nên thực hiện phương pháp này 2 – 3 lần/ tuần.
Cách làm trắng răng bằng dấm nào hiệu quả nhất?

Có rất nhiều cách làm trắng răng bằng dấm táo. Nhưng trong đó, hiệu quả nhất phải kể đến là 3 cách dưới đây:

– Cách đơn giản và dễ thực hiện nhất là ngậm dấm táo. Trước khi đánh răng, bạn hãy lấy khoàng 2 – 3 thìa dấm táo để ngậm trong miệng trong khoảng 2 phút, có thể làm động tác như súc miệng để dấm táo đi sâu vào từng ngõ ngách trong khoang miệng, tẩy sạch mảng bám và giúp răng trắng đều hơn. Bạn cũng có thể pha loãng dấm táo ra để giảm bớt nồng độ axit, tránh làm hại men răng.

– Cách thứ hai mà bạn có thể thực hiện là kết hợp dấm táo với muối. Muối có tác dụng diệt khuẩn rất tốt. Nếu kết hợp cùng dấm táo thì không những hàm răng được trắng sáng hơn mà còn giúp ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng. Bạn có thể pha dấm táo với vài hạt muối và một chút nước ấm để làm nước súc miệng trong khoàng 2 – 3 phút, nhổ ra và đánh lại răng như bình thường.

Vì trong giấm táo chứa thành phần axit vì thế cần cân nhắc thời gian thực hiện, không nên lạm dụng để tránh gây hại cho bản thân,

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.