Hướng dẫn cách làm trắng răng tại nhà từ dầu ô liu


Dầu ô liu là loại thực phẩm rất tốt trong việc chăm sóc sắc đẹp nên được chị em phụ nữ vô cùng quan tâm. Nhưng rất ít chị em biết đến công dụng làm trắng răng của dầu ô liu. Bài viết sau đây xin giới thiệu đến mọi người đặc biệt là chị em cách làm trắng răng từ dầu ô liu, hiệu quả chỉ sau vài lần thực hiện.

công dụng tẩy trắng răng của dầu oliu
làm trắng răng từ dầu ô liu

Tác dụng của dầu oliu

Dầu Oliu có chưa nhiều Vitamin E và các Polyphenols giúp chống oxy hóa và ngăn ngừa việc tạo ra các gốc tự do phá hoại tế bào, có tác dụng loại bỏ mảnh vụn thức ăn giữa răng và nướu, giúp loại bỏ vết bẩn trên răng mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng.

Làm trắng răng với dầu oliu

Cách 1: Lấy hai muỗng cafe dầu ô liu để súc miệng vào buổi sáng khoảng trong 10-15 phút, sau đó súc lại bằng nước và đánh răng bình thường sẽ giúp cải thiện tình trạng khô miệng, làm sạch và giảm bớt mùi hôi trong khoan miệng.
Cách 2: Bạn sử dụng 1 miếng vải hoặc bông nhỏ, chấm nhẹ vào dầu oliu rồi chà đều lên răng trong vòng 5-7 phút rồi đánh răng bình thường. Bạn nên thực hiện mỗi tuần 2-3 lần, sẽ thấy được sự thay đổi của màu răng.
Làm trắng răng nhanh

Làm trắng răng với dầu oliu sẽ có tác dụng hơi chậm nên đòi hỏi bạn phải thực hiện đều đặn và lâu dài thì mới có kết quả tốt. Nếu bạn muốn sở hữu một hàm răng trắng sáng, đều màu một cách an toàn và nhanh chóng bạn nên đến phòng khám nha khoa để điều trị.

Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile đã được chứng minh là an toàn, không làm hại đến răng hay sức khỏe, Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kì (ADA) khuyên dùng. Dưới tác động của ánh sáng xanh kích hoạt gel tẩy trắng thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong ngà răng làm răng trắng lên nhanh chóng.

Trên đây là những chia sẻ về cách làm trắng răng bằng dầu ô liu, hy vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.