Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile có tốt không?




Tẩy trắng răng tại các trung tâm nha khoa uy tín, bạn sẽ được tẩy trắng với những công nghệ tối ưu nhất, hiệu quả thẩm mỹ cũng sẽ cao hơn. Sau đây xin giới thiệu đến bạn công nghệ tẩy trắng tối ưu nhất hiện nay "Brite Smile".


Ưu điểm của công nghệ tẩy trắng Brite Smile


Ưu điểm của công nghệ tẩy trắng Brite Smile
Thứ nhất, công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile thực sự là một phương pháp tuyệt đối an toàn đối với vấn đề sức khỏe răng miệng cũng như đối với vấn đề sức khỏe toàn diện của con người. Tại vì khi sử dụng công nghệ tẩy trắng Brite Smile sẽ không làm cho men răng cũng như ngà răng bị hư hại.

Thứ hai, hoạt chất chính được sử dụng trong thuốc tẩy trắng răng bằng công nghệ Brite Smile là oxy già dưới dạng Hydrogen Peroxide hay Carbamide peroxide, thuốc tẩy có pH hơi acid (pH ~ 6,5), vài loại có thêm phụ gia như ion Fluoride để giảm bớt ê buốt khi tẩy răng.

Thứ ba, Gel tẩy trắng được sử dụng trong phương pháp tẩy trắng bằng công nghệ Brite Smile có chứa các thành phần đặc biệt khác như glycerin và nước tinh khiết cao. Với những thành phần này sẽ có tác dụng rất lớn trong việc để tránh mất nước răng và đảm bảo an toàn. Mặt khác, loại gel này được điều chế một cách đặc biệt nhất nhằm để đáp ứng với ánh sáng màu xanh, để khi chiếu sáng gel thì nó kích hoạt một cách an toàn nhằm đẩy nhanh quá trình làm trắng, từ đó đạt kết quả tốt nhất chỉ trong một giờ mà thôi.

Ưu điểm của công nghệ tẩy trắng Brite Smile Máy tẩy trắng Brite Smile

Thứ tư, hệ thống máy tẩy trắng Brite Smile được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ. Đây là loại công nghệ đã đạt tiêu chuẩn nha khoa quốc tế. Nó có tác dụng làm trắng răng một cách nhanh chóng và hiệu quả tức thì chỉ sau 1h. Brite Smile là phương pháp tẩy trắng thông qua việc sử dụng ánh sáng xanh, nó có khả năng kích hoạt loại thuốc tẩy trắng đã được bôi lên ở trên bề mặt răng, từ đó nhằm giúp tăng tác dụng khử màu của thuốc tẩy răng. Chính vì vậy, chỉ sau một giờ kích hoạt thì bệnh nhân hoàn toàn cảm thấy ngạc nhiên trước kết quả trắng sáng, bóng bẩy trên hàm răng mà mình nhận được.

Ưu điểm của công nghệ tẩy trắng Brite Smile Kích hoạt thuốc tẩy trắng cho kết quả sau 1h

Thứ năm, công nghệ sử dụng ánh sáng bằng công nghệ Brite Smile đã được chứng minh lâm sàng an toàn cho men răng và nướu răng cũng như các mô mềm khác. Chính vì vậy, nó hơn hẳn những phương pháp tẩy trắng khác là công nghệ tẩy trắng Brite Smile không hề phát ra nhiệt và cũng không xuất hiện tia cực tím để làm cho lợi bị bỏng.

Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile sẽ duy trì trong vòng 3-5 năm nhưng nếu như bệnh nhân có chế độ chăm sóc đặc biệt thì kết quả sẽ bảo tồn được trong khoảng thời gian lâu hơn nữa.

Hy vong sau bài viết trên sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.