Có nên bọc răng sứ cercon không?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Nha Khoa KIM! Chuyện là răng của em vừa bị vỡ do va chạm mạnh khi té, em đang băn khoăn trong việc lựa chọn răng sứ để bọc răng sứ? Nhờ bác sĩ tư vấn giúp bọc răng sứ cercon có tốt không ạ, cám ơn bác sĩ! (Ngọc Diệp-Tây Ninh)

răng sứ cercon tốt không
răng sứ cercon có tốt không?

Trả lời:

Chào bạn Ngọc Diệp!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc răng sứ cercon có tốt không của bạn, Nha Khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:

Răng Sứ Cercon là dòng sứ phổ biến từ lâu và được nhiều người sử dụng để trồng răng. Khác với các loại sứ khác, dù có mặt và được sử dụng từ lâu nhưng đến giờ vẫn không mất đi vị trí. Đó là nhờ những ưu điểm nổi bật của dòng sứ Cercon mà ít có loại sứ nào khác có được và nó được các chuyên gia răng sứ xếp vào nhóm sứ tốt nhất trong các loại sứ nha khoa phổ biên hiện nay.

Đây là răng sứ không kim loại, không có lẫn các tạp chất, thành phần cấu tạo rất thuần chất, bao gồm cả khung sườn và phần chụp đều bằng sứ nên không có sự khác biệt về màu sắc của răng. Đặc biệt, khi chiếu ánh sáng xuyên qua không thấy có ánh đen, không bị đục nên sản phẩm răng sứ không chỉ đẹp mà còn rất lành tính với cơ thể.

>> có nên làm răng sứ venus

chụp răng sứ cercon có tốt không
Răng sứ Cercon,sự chuẩn mực về răng toàn sứ

Chính sự thuần chất đã tạo nên đặc tính an toàn cho răng đối với cơ thể. Răng sứ Cercon đã được chứng minh là không gây ra bất cứ kích ứng nào cho mô mềm trong miệng. Bởi thế, dù tồn tại hàng chục năm trong miệng, răng sứ Cercon vẫn không gây ra bất cứ ảnh hưởng có hại nào cho cơ thể.

Đặc biệt, tính chất sứ Cercon không bị biến đổi dưới tác động của axit, màu thực phẩm và vi khuẩn có trong nước bọt, thức ăn,… Nhờ thế, răng luôn bền đẹp, không bị đen viền lợi, không xỉn màu theo thời gian, không yếu đi theo thời gian, duy trì chức năng ăn nhai đảm bảo.

Ngọc Diệp có thể yên tâm về chất lượng của dòng sứ này khi phục hình răng hàm nhé, đó là một trong những ứng cử viên tốt nhất cho thay răng ở vị trí răng hàm và các vị trí răng khác. 

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào muốn biết cụ thể hơn về răng sứ cercon có tốt không, bạn có thể liên hệ trực tiếp về Nha khoa KIM để được tư vấn bởi chuyên gia và bác sỹ giàu kinh nghiệm nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.