Trám răng sâu vào tủy

Răng sâu vào tủy gần như đã là giai đoạn cuối của sâu răng. Răng sâu gây viêm tủy, nếu không được chữa trị thì nguy cơ gây viêm chóp răng, áp xe xương ổ răng là hoàn toàn sẽ xảy ra. Điều này cực kỳ nguy hiểm, lâu dần sẽ làm mất răng và ảnh hưởng xấu đến các tổ chức quanh răng.
☺ http://tramrangsau.vn/co-nen-tram-rang-cho-tre/


Răng sâu vào tủy phải nhổ hay không? Điều trị bằng cách nào?

Răng sâu vào tủy có phải nhổ không hay điều trị cách nào?

Răng sâu vào tủy không phải trường hợp nào cũng cần nhổ bỏ mà bạn cần thăm khám kỹ lưỡng ở những Trung tâm nha khoa uy tín để có quyết định chính xác. Nhất là theo như Đức nói, chiếc răng sâu của bạn là sâu răng hàm – răng đóng vai trò quan trọng trong khi ăn nhai nên việc giữ lại chiếc răng vẫn là nguyên tắc hàng đầu trong nha khoa.

Nếu quá băn khoăn với vấn đề răng sâu vào tủy, bạn hãy đến ngay Nha khoa Kim để các bác sĩ thăm khám và đưa ra biện pháp xử lý kịp thời hoặc gửi câu hỏi mô tả chi tiết tình trạng răng miệng của bạn và gửi theo form bên dưới để được bác sĩ giải đáp sớm.

☻ http://tramrangsau.vn/tram-rang-co-phai-lay-tuy-khong/

Mô tả chi tiết tình trạng nhức răng để bác sĩ tư vấn MIỄN PHÍ!

Lưu ý khi điều trị răng sâu vào tủy

Với trường hợp răng sâu vào tủy, việc đầu tiên cần làm là điều trị tủy. Mục đích của việc điều trị này là lấy hết được tủy răng đã bị viêm, tổn thương ra khỏi toàn bộ hệ thống tủy.

Bạn sẽ được sát khuẩn khoang miệng rồi gây tê cục bộ để bác sĩ tiến hành diệt tủy bị viêm. Máy chuyên dụng để khoan mở ống tủy và thực hiện làm sạch ống ủy, loại bỏ phần tủy viêm bằng dụng cụ nha khoa chuyên dụng.

Tiếp đó, để chữa răng sâu vào tủy bạn sẽ được trám bít ống tủy vĩnh viễn bằng nhựa nha khoa chuyên dụng gutta percha. Sau khoảng 1 tuần bạn quay lại tái khám và trám răng sâu bằng phương pháp Laser Tech hiện đại để ngăn chặn tác nhân gây hại xâm nhập vào.

Bệnh nhân trám răng sâu vào tủy tại Nha khoa Kim. Lưu ý hiệu quả tùy thuộc vào từng trường hợp

Với công nghệ Laser Tech, miếng trám có độ bền lâu dài, không bị cong vênh hay bong bật khắc phục được những nhược điểm của cách trám răng thông thường. Bạn sẽ hoàn toàn hết đau nhức răng, phục hồi chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ hoàn toàn bình thường.

♥ http://tramrangsau.vn/de-co-ham-rang-dep/

Thực chất răng sâu vào tủy chưa chắc đã phải nhổ răng, việc điều trị tủy sau đó hàn trám vẫn sẽ là ưu tiên hàng đầu khi bạn bị chẩn đoán là viêm tủy. Điều quan trọng là bạn cần đi chữa càng sớm càng tốt để bảo tồn răng thật.

Mong rằng bài viết đã giải đáp phần nào thắc mắc của bạn. Nếu còn thắc mắc gì xin đừng ngần ngại gửi đến nha khoa Kim hoặc gọi qua số hotline 1900 6899 để được tư vấn giải đáp từ các chuyên gia nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.